ผบก.น.8 ยันเอาผิดผู้เกี่ยวข้องปม "ลัลลาเบล" ตายได้

อาชญากรรม
22 ก.ย. 62
12:45
2,434
Logo Thai PBS
ผบก.น.8 ยันเอาผิดผู้เกี่ยวข้องปม "ลัลลาเบล" ตายได้
ผบก.น.8 ยืนยันเอาผิดผู้เกี่ยวข้องกรณี "ลัลลาเบล" เสียชีวิต ล่าสุดสอบพยานแล้ว 20 ปาก คาดได้รับผลชันสูตรอย่างเป็นทางการภายในวันที่ 25 ก.ย.นี้

วันนี้ (22 ก.ย.2562) ที่ สน.บุคคโล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล อายุ 25 ปี ร่วมประชุมติดตามการสืบสวนสอบสวนคลี่คลายดี และในช่วงบ่ายวันนี้จะมีพยานเข้าให้ปากคำ โดยเป็นพยานที่อยู่ในลิฟท์ ขณะนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น อุ้มลัลลาเบลเข้าลิฟท์คอนโดแห่งหนึ่งในช่วงค่ำของวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยภายหลังร่วมประชุมติดตามคดี ว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนเรียกพยานมาสอบปากคำแล้ว 20 ปาก และวันนี้จะสอบปากคำพยานให้ครบถ้วน ส่วนการรวบรวมหลักฐาน ขณะนี้มีหลักฐานที่ปรากฏเพิ่มเติม ซึ่งทราบว่าสื่อมวลชนและสังคมออนไลน์ ตั้งข้อสังเกตและสันนิษฐานว่าอาจช่วยคลี่คลายคดีได้ แต่ในทางปฏิบัติของตำรวจจะต้องนำพิสูจน์ข้อเท็จจริงและพิจารณาความน่าเชื่อถือด้วย ส่วนผลชันสูตรลัลลาเบล คาดว่าจะได้รับผลอย่างเป็นทางการก่อนวันที่ 25 ก.ย.นี้

 

 

ส่วนการสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์บ้านงานเลี้ยง ขณะนี้สอบครบทุกปากแล้ว หากการสืบสวนพบข้อบ่งชี้สงสัยเพิ่มเติมก็จะเรียกมาสอบเพิ่ม เพราะการสืบสวนสอบสวนขณะนี้ยังไม่เป็นที่สิ้นข้อสงสัย พร้อมยืนยันว่ามีผู้ถูกดำเนินคดีแน่นอน ไม่ว่าผลชันสูตรลัลลาเบลจะออกมาอย่างไร แม้กระทั่งกรณีไม่พบสารอื่นใดในเลือด หรือสารคัดหลั่งไม่ใช่ของบุคคลอื่น

ผู้บังคับการตำรวจนครยาล 8 ตอบถึงกระแสข่าวที่ผลตรวจเลือดของลัลลาเบล พบปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดประมาณ 400 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์นั้น ยอมรับว่าได้ยินข้อมูลพร้อมกับสื่อมวลชน แต่ตำรวจยังไม่ได้ผลตรวจอย่างเป็นทางการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ตำรวจเรียกสอบชายในคลิปที่อยู่กับ น.ส.เบล ก่อนเสียชีวิต  

ปริศนา! นาฬิกาบนมือใครจับ "ลัลลาเบล" 

  

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง