ตร.คุมตัว "น้ำอุ่น" พิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนส่งฝากขังผัดแรก

อาชญากรรม
26 ก.ย. 62
10:58
1,557
Logo Thai PBS
ตร.คุมตัว "น้ำอุ่น" พิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนส่งฝากขังผัดแรก
ตำรวจควบคุมตัว “น้ำอุ่น” พิมพ์ลายนิ้วมือ สอบปากคำอีกครั้ง ก่อนส่งฝากขังผัดแรกในช่วงบ่ายวันนี้ พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว หวั่นยุ่งเหยิงกับพยาน

วันนี้ (26 ก.ย.2562) ความคืบหน้าหลังจากเมื่อวานนี้ (25 ก.ย.) ตำรวจหมายจับเข้าควบคุมตัวนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ผู้ต้องหาในคดีเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พาผู้อื่นไปเพื่อนกระทำอนาจารและกระทำอนาจาร ล่าสุดตำรวจนำตัว นายรัชเดช ออกจากห้องควบคุมตัว ที่สถานีตำรวจนครบาลบุคคโล เพื่อพิมพ์ลายมือประกอบการเอกสารการส่งตัว ขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขังผัดแรก  

 

หลังพิมพ์ลายนิ้วมือเสร็จแล้ว พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะส่งตัวฝากขังในช่วงบ่ายวันนี้ ตามกำหนดเวลาควบคุมตัว 48 ชั่วโมงในชั้นพนักงานสอบสวน โดยพนักงานสอบสวนได้แนบท้ายคำร้องขอฝากขัง คัดค้านการประกันตัวชั่วคราว

เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานทางคดี แต่ผู้ต้องหายังสามารถยื่นขอประกันตัวชั่วคราวได้ตามสิทธิทางกฎหมาย ส่วนจะได้รับการประกันหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล

 

 

ตามกำหนดเดิมตำรวจ จะคุมตัวนายรัชเดช เข้าชี้จุดประกอบคำให้การที่คอนโดมิเนียม หลังจากได้ทำการชี้จุดที่บ้านจัดงานเลี้ยงในบางบัวทองไปแล้ว แต่พนักงานสอบสวนได้ยกเลิกไป เนื่องจากเห็นว่ามีภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน เพียงพอประกอบคำให้การแล้ว ประกอบกับทนายความของผู้ต้องหาเห็นว่า ก่อนหน้านี้ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบและตรวจค้นห้องพักแล้ว จึงไม่มีความจำเป็นต้องไปชี้จุดเกิดเหตุอีก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"น้ำอุ่น" ให้การภาคเสธ อ้างไม่รู้ "ลัลลาเบล" เสียชีวิต

บุกจับ "น้ำอุ่น" เจอ 3 ข้อหาหนัก ปม "ลัลลาเบล" ตาย

รู้คำตอบ! เวลาเสียชีวิต "ลัลลาเบล" จ่อแถลงวันนี้

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง