พริตตี้แจ้งจับโมเดลลิ่งถูกอนาจารในงานปาร์ตี้คดีลัลลาเบล

อาชญากรรม
28 ก.ย. 62
23:45
1,736
Logo Thai PBS
พริตตี้แจ้งจับโมเดลลิ่งถูกอนาจารในงานปาร์ตี้คดีลัลลาเบล
พนักงานสอบสวนเตรียมแถลงผลตรวจจากนิติเวช คดีการเสียชีวิตของลัลลาเบล ขณะที่ "พริตตี้เดียร์" แจ้งความโมเดลลิ่งแห่งหนึ่ง อ้างหลอกให้ไปบ้านงานปาร์ตี้ไม่ได้ไปเพื่อเอนเตอร์เทน แต่กลับถูกล่วงละเมิดทางเพศ

วันที่ 28 ก.ย. 2562 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมพา "เดียร์" พริตตี้สาว และ หญิงสาวอีกหนึ่งคน ที่อ้างว่าถูกกระทำอนาจารในงานปาร์ตี้คืนวันเดียวกันกับที่นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล เสียชีวิต เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อเอาผิดเอเยนต์ หรือ โมเดลลิ่ง ในข้อหาฐานเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือ พาไปกระทำอนาจาร เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น

 

 

นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า มีหลักฐานชิ้นสำคัญที่จะเอาผิดอีกหลายข้อหา โดยเตรียมเปิดหลักฐานสำคัญที่จะชี้ว่า คดีนี้มีการทำเป็นขบวนการและมีพฤติการณ์หาพริตตี้มาร่วมงานปาร์ตี้ แต่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไข คือ ไม่ได้มาเพื่อเอนเตอร์เทน แต่กลับถูกล่วงละเมิดทางเพศแทน

 

 

นายอัจฉริยะ ยังยืนยันว่า ไม่กังวลที่คู่กรณีเตรียมฟ้องกลับฐานสร้างพยานเท็จ รวมถึงมีการปล่อยคลิปภาพในงานปาร์ตี้ของผู้ต้องหา ซึ่ง "พริตตี้เดียร์" ยืนยันว่าที่ดื่มกินร่วม เป็นการทำตามหน้าที่ แต่รูปแบบทำงานในลักษณะนี้ ไม่ได้หมายความว่าต้องมาถูกล่วงละเมิดทางเพศโดยไม่สมยอม นอกจากนี้ ยืนยันว่าในวันที่เกิดเหตุไม่ได้ไปรับงานที่ใดมาก่อน หรือเมามาก่อนแต่อย่างใด

 

 

ส่วนความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ "ลัลลาเบล" พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ระบุว่า ได้สอบปากคำพยานปากเดิม ที่เคยสอบไปแล้วเพิ่มเติม 2 ปาก ซึ่งสอบในประเด็นที่มีความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะประเด็นที่บ้านงานปาร์ตี้ เพราะเป็นคดีที่สอดคล้องกัน โดยวันจันทร์นี้ พนักงานสอบสวนจะได้ผลจากนิติเวชมาเพิ่มเติมด้วย โดยจะเป็นผลชันสูตรทางการแพทย์ขั้นสูง ทั้งผลตรวจเลือด, ปัสสาวะ และผลตรวจสารคัดหลั่งในช่องคลอด ซึ่งจะสามารถตอบคำถามสังคมได้อย่างกระจ่าง

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง