ไฟไหม้บ้านย่านดินแดง จนท.คุมเพลิงได้แล้ว

สังคม
7 พ.ย. 62
19:41
4,680
Logo Thai PBS
ไฟไหม้บ้านย่านดินแดง จนท.คุมเพลิงได้แล้ว
ไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยจตุรทิศ 2 แยก 13 ถนนดินแดง แขวงดินแดง เขตดินแดง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงได้แล้ว

วันนี้ (7 พ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ในชุมชนซอยจตุรทิศ 2 แยก 16 ถนนดินแดง แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. จุดเกิดเหตุเป็นบ้านไม้ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง และไฟยังลุกลามไปบ้านใกล้เคียงอีก 2 หลัง ได้รับความเสียหายไปด้วยแต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นางระพีวงศ์ พานิช อายุ 90 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งอยู่ชั้นล่างกับหลานชาย จากนั้นเห็นประกายไฟ ลุกไหม้ที่ห้องบนชั้นสอง หลานชายจึงช่วยเหลือ พาออกมาจากบ้านได้ทันการณ์ จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ มีแต่ทรัพย์สินที่เสียหายทั้งหมด

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ระดมรถดับเพลิงเข้าไปฉีดน้ำเพื่อควบคุมเพลิง แต่การเข้าพื้นที่เป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะซอยค่อนข้างแคบและบ้านหลัง ที่เกิดเหตุอยู่ใจกลางชุมชน ซึ่งไฟที่ลุกไหม้โหมแรงยังได้ลุกลามไหม้บ้านใกล้เคียง 1 หลัง และอพาร์ทเมนท์ ซึ่งได้รับความเสียหายเล็กน้อย 1 หลัง เจ้าหน้าที่ใช้เวลาควบคุมเพลิงประมาณ ประมาณ 1 ชั่วโมง

ทั้งนี้ ไม่มีประชาชนในชุมชนได้รับบาดเจ็บ แต่มีช่างภาพของสำนักข่าวแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก เนื่องจากถูกหลังคากันสาดหล่นใส่ศีรษะ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือ และนำส่งโรงพยาบาลราชวิถีเพื่อตรวจรักษาต่อแล้ว

 

ภาพ :  JS100

ภาพ : JS100

ภาพ : JS100

 

ภาพ :  JS100

ภาพ : JS100

ภาพ : JS100

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง