เจ้าของป่วยเข้า รพ. หลังเงินบัญชีธนาคารหายกว่า 5 ล้าน

สังคม
15 พ.ย. 62
10:04
9,517
Logo Thai PBS
เจ้าของป่วยเข้า รพ. หลังเงินบัญชีธนาคารหายกว่า 5 ล้าน
จากกรณีเจ้าของร้านอาหารใน จ.สมุทรปราการ ไม่สามารถเบิกเงินจากธนาคารที่นำไปฝากกว่า 5 ล้านบาทได้ ล่าสุด เจ้าของเงินต้องเข้าโรงพยาบาลให้แพทย์ตรวจ หลังเกิดอาการเครียด ขณะที่ธนาคารสำนักงานใหญ่ส่งเจ้าหน้าที่เข้าเยี่ยมอาการ แต่ปฏิเสธที่จะให้รายละเอียด

เมื่อวานนี้ (14 พ.ย.2562) เจ้าหน้าที่ธนาคารสำนักงานใหญ่ ต้นสังกัดของสาขาย่อยใน อ.เมืองสมุทรปราการ ที่นายเอกพัฒ อธิธนัทกุล เจ้าของร้านอาหารและเจ้าของบัญชี ไม่สามารถเบิกเงินจำนวน 5 ล้านบาทได้ นำกระเช้าเข้าเยี่ยมอาการนายเอกพัฒ หลังต้องเข้าพบแพทย์รักษาตัวที่โรงพยาบาล เพราะเกิดอาการเครียด ความดันโลหิตขึ้นสูง

นายเอกพัฒ เปิดเผยว่า เกิดอาการวิงเวียนศีรษะจากความเครียด หลังพบว่าเบิกเงินจากธนาคารจำนวนกว่า 5 ล้านบาทไม่ได้ รวมทั้งบัญชียังถูกปิด ทั้งที่ไมได้ทำธุรกรรมใดๆ ได้ด้วยตนเอง

ทั้งนี้ ระหว่างการเข้าพักรักษาตัว มีผู้โทรศัพท์ติดต่อนายเอกพัฒ ใจความระบุว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากธนาคารสำนักงานใหญ่ จะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่หลังเข้าเยี่ยมอาการนายเอกพัฒ เจ้าหน้าที่จากธนาคารสำนักงานใหญ่ ก็ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ หรือรายละเอียด โดยอ้างว่าได้เจรจาพูดคุยไปกับเจ้าของบัญชีแล้ว ก่อนจะรีบเดินทางกลับทันที

ล่าสุด มีรายงานว่าแพทย์อนุญาตให้นายเอกพัฒ กลับไปพักรักษาตัวบ้านแล้ว หลังพบว่าอาการดีขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง