สอบพยานคดี "หั่นศพอำพราง"หลังพบข้อพิรุธ ยังไม่ยืนยันผู้ก่อเหตุ

อาชญากรรม
26 พ.ย. 62
11:25
15,798
Logo Thai PBS
สอบพยานคดี "หั่นศพอำพราง"หลังพบข้อพิรุธ ยังไม่ยืนยันผู้ก่อเหตุ
ตำรวจ สน.ท่าข้าม เรียกพยานสอบคลี่คลายข้อพิรุธ เหตุการณ์คดีพบชิ้นส่วนมนุษย์ในตู้เย็นและ ลูกชายผู้เสียชีวิตยิงตัวเอง

วันนี้ (26 พ.ย.2562) เวลา 10.00 น. พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น. 9 เดินทางถึง สน.ท่าข้าม ติดตามคดีฆาตกรรมอำพรางศพในตู้เย็น โดย ผบก.น.9 เปิดเผยว่า ขณะนี้มีพยาน 2 คน ที่อยู่ในเหตุการณ์ และอ้างว่า เห็นนักศึกษาชายยิงตัวเอง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำ

 

ส่วนประเด็นอื่น อาทิ มูลเหตุจูงใจ, พยานแวดล้อม, กล้องวงจรปิด, โทรศัพท์มือถือ, อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รวมทั้ง รอยเลือด และ อาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบยืนยันผลทางนิติวิทยาศาสตร์

โดยเฉพาะประเด็นการยืนยันตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ ทั้งการฆ่าหั่นศพ และ ตัวลูกชายที่พบถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้าน ซึ่งขณะนี้ยังไม่ยืนยันว่า ใครเป็นคนก่อเหตุ   ซึ่งทางการสืบสวนตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง

ขณะที่การตั้งข้อสังเกตว่า ลูกชายของผู้เสียชีวิตถนัดมือซ้ายแต่ยิงตัวเองด้วยมือขวา นั้น พ.ต.อ.ธีระ เถระพัฒน์ ผกก.สน.ท่าข้าม กล่าวว่า ขณะนี้ก็อยู่ระหว่างรอผลการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ เช่นกัน

 

ส่วนการสอบปากคำตำรวจ  ที่อยู่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว ให้ข้อมูลว่า ขณะเกิดเหตุ อ้างว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นภายในบ้าน เบื้องต้น ได้สอบปากคำตำรวจนายนั้นแล้ว ซึ่ง ยืนยันว่า ได้ยินเสียง ลูกชายผู้เสียชีวิต ร้องเอะอะโวยวายภายในบ้านเพียงลำพัง จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านก็พบว่านอนหงายหมดสติไปแล้ว จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล

คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวานที่ผ่านมา หลังพยานซึ่งเป็นเพื่อน น.ส. ยุรีย์ เถาวัลย์ แจ้งตำรวจว่าเข้าไปตามหาเพื่อนที่บ้าน และพบชิ้นส่วนมนุษย์ในตู้เย็น และลูกชายยิงตัวเอง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง