ลอบบึ้ม! รางรถไฟสุไหงปาดี-สถานีโต๊ะเด็ง 9 ขบวนชะงัก

ภูมิภาค
27 พ.ย. 62
10:20
545
Logo Thai PBS
ลอบบึ้ม! รางรถไฟสุไหงปาดี-สถานีโต๊ะเด็ง 9 ขบวนชะงัก
เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดรางรถไฟ เส้นทางระหว่างสถานีสุไหงปาดี-สถานีโต๊ะเด็ง อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส ทำให้รางรถไฟได้รับความเสียหาย เบื้องต้น 9 ขบวนรถลงใต้ต้องหยุดชะงัก ไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บ

วันนี้ (27 พ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.55 น. เกิดเหตุลอบวางระเบิดรางรถไฟเส้นทางระหว่างสถานีสุไหงปาดี-สถานีโต๊ะเด็ง อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส  เบื้องต้นทำให้รางรถไฟได้รับความเสียหายเส้นทางขาดประมาณ 1 เมตร เบื้องต้นขบวนต้องหยุดชะงักประมาณ 9 ขบวน ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ

ส่วนขบวนรถด่วน และรถเร็วกรุงเทพฯ-สุไหงโก-ลก จะสิ้นสุดปลายทางที่สถานีรถไฟตันหยงมัส สำหรับผู้โดยสารที่จะเดินทางขึ้นกรุงเทพฯ ด้วยขบวนรถด่วนและรถเร็วสุไหงโก-ลก-กรุงเทพฯ สามารถใช้บริการได้ที่สถานีรถไฟตันหยงมัส โดยขบวนรถจะออกตามเวลาของสถานีดังกล่าว

โดยสถานีจะอำนวยความสะดวกในการจัดรถตู้ไปส่งที่สถานีรถไฟตันหยังมัส ส่วนผู้โดยสารรายใดที่ต้องการยกเลิกการเดินทางสามารถคืนตั๋ว พร้อมรับเงินคืนเต็มจำนวนที่สถานีรถไฟใกล้บ้าน

ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งเคลียพื้นที่เหตุวางระเบิดรางรถไฟ คาดใช้เวลาซ่อมแซมรางรถไฟกว่า 1 วัน ส่งผลกระทบรถไฟไม่ต่ำกว่า 9 ขบวนไม่สามารถเดินรถผ่านได้

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง