รอผลพิสูจน์เจ้าหน้าที่ ป.ป.ช.ยิงตัวตายก่อนแต่งงานเพียง 1 วัน

อาชญากรรม
22 มิ.ย. 58
01:49
308
Logo Thai PBS
รอผลพิสูจน์เจ้าหน้าที่ ป.ป.ช.ยิงตัวตายก่อนแต่งงานเพียง 1 วัน

ตำรวจเร่งหาสาเหตุการเสียชีวิตของเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ซึ่งเสียชีวิตก่อนแต่งงานเพียง 1 วันในบ้านเช่าที่ จ.นนทบุรี ว่าแท้จริงแล้วมาจากการฆ่าตัวตายหรือถูกฆาตกรรม ขณะที่แฟนสาวยืนยันผู้ตายไม่ได้เล่าปัญหาส่วนตัวหรือเรื่องงานแต่อย่างใด

ตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ยังคงเร่งหาเบาะแสการเสียชีวิตของนายญาณากร จันทวี เจ้าหน้าที่ปราบปรามการทุจริต ระดับปฎิบัติการ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) หลังพบลักษณะคล้ายยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านเช่าเลขที่ 86 ซอยนนทบุรี 42 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.2558

ตำรวจชุดคลี่คลายคดี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในบ้านผู้ตาย เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดปกติ ขณะนี้รอเพียงผลพิสูจน์หลักฐาน โดยเฉพาะคราบเขม่าดินปืนที่มือผู้ตายและนายธนาชัย นาถมทอง เพื่อนที่อยู่ด้วยกัน รวมทั้งวิถีกระสุนว่ายิงมาจากทิศทางใด โดยคาดว่าผลพิสูจน์จะทราบผลภายในสัปดานี้

ขณะที่ น.ส.อนัญญา บัวเผื่อน แฟนสาวของผู้ตาย ยืนยันว่าผู้ตายไม่ได้เล่าปัญหาส่วนตัวหรือเรื่องงานแต่อย่างใด รวมทั้งตัวเองและผู้ตายอยู่ระหว่างเตรียมตัวเพื่อเข้าพิธีวิวาห์ ที่กำหนดจะมีขึ้นในวันที่ 21 มิ.ย.2558 จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุที่แท้จริงว่านายญาณากรเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง