ชายไล่แทงชาวบ้าน-ยิงญาติดับ 2 ก่อนยิงตัว

ภูมิภาค
5 มิ.ย. 63
11:18
2,311
Logo Thai PBS
ชายไล่แทงชาวบ้าน-ยิงญาติดับ 2 ก่อนยิงตัว
ผู้ก่อเหตุใช้มีดไล่แทงชาวบ้านในพื้นที่ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง และใช้ปืนยิงญาติเสียชีวิต 2 คน ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิต

วันนี้ (5 มิ.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.15 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทะเลาะวิวาทกัน จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณบ้านหลังหนึ่งใน ต.นาครัว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง

พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชาย อายุ 50 ปี ถือปืนและมีดเดินออกจากบ้านเข้าไปบ้านเกิดเหตุ ซึ่งเป็นเป็นร้านขายของชำและวัสดุก่อสร้าง ใช้มีดทำร้ายหญิงอายุ 51 ปี บาดเจ็บ ก่อนหญิงคนดังกล่าวจะวิ่งหนีไปซ่อนตัวในบ้าน ขณะที่พ่อและสามีผู้บาดเจ็บพยายามเข้าไปช่วยเหลือและแย่งปืนจากผู้ก่อเหตุ แต่ถูกแทงและจ่อยิงจนเสียชีวิตทั้ง 2 คน บริเวณถนนหน้าบ้าน

จากนั้นผู้ก่อเหตุเดินเข้าไปตามหาหญิงที่บาดเจ็บ แต่หาไม่เจอ และได้ชักปืนข่มขู่เพื่อนบ้านที่พยายามเข้าไปช่วย ทำให้ชาวบ้านต้องวิ่งหลบหนีและแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้ปืนยิงศรีษะตัวเองจนเสียชีวิตบริเวณเก้าอี้ใต้ถุนบ้าน

 

หลังเหตุการณ์สงบ เพื่อนบ้านต่างเข้าไปช่วยเหลือหญิงอายุ 51 ปีที่ถูกแทงบาดเจ็บภายในบ้าน และนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่ทะ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

ตำรวจสอบสวนเบื้องต้น คาดว่าผู้ก่อเหตุอาจมีปัญหากระทบกระทั่งกันมาก่อน แม้จะเป็นญาติกัน แต่คาดว่าตกลงกันไม่ได้ จนมาก่อเหตุดังกล่าว

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง