"ธชตวัน" ประกาศลาออกจากกุนซือกัลฟ์ สระบุรี จากผลงานย่ำแย่

กีฬา
8 เม.ย. 58
12:23
4,147
Logo Thai PBS
"ธชตวัน" ประกาศลาออกจากกุนซือกัลฟ์ สระบุรี จากผลงานย่ำแย่

ธชตวัน ศรีปาน ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี เรียบร้อยแล้ว หลังจากทำทีมมากว่า 4 ปี เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อผลงานการคุมทีมที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ ซึ่งอยู่อันดับสุดท้ายของฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก

การประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือ กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ของ ธชตวัน ศรีปาน ทำให้ วีระพล อดิเรกสาร ประธานสโมสรถึงกับช็อกไม่น้อย แม้จะมีกระแสข่าวว่าสโมสรพยายามรั้ง ธชตวัน ให้อยู่กับทีม แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ โดย ธชตวัน ยอมรับว่าสาเหตุที่ลาออกจากตำแหน่ง เพราะผลงานอันย่ำแย่ที่ผ่านมา จึงต้องขอรับผิดชอบด้วยตัวเอง ส่วนเหตุที่ออกจากตำแหน่งในช่วงเวลานี้ เพราะในเทศกาลสงกรานต์ โค้ชคนใหม่จะมีเวลาปรับตัวเข้ากับทีม หลังจาก ธชตวัน ออกจากตำแหน่งไปแล้ว คาดว่าประธานสโมสรจะให้ผู้ช่วยโค้ช รับหน้าที่แทนไปก่อน
 
ก่อนหน้านี้ ธชตวัน ทำหน้าที่คุมทีม กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ในยามาฮ่าลีกวัน 3 ปีนับตั้งแต่เดือนตุลาคมในปี 2010 ก่อนจะพาทีมเลื่อนชั้นสู่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกในปีนี้ แต่ผลงานที่ผ่านไป 6 นัด แพ้ถึง 5 นัด เสมอ 1 นัด ซึ่งมีเพียงแต้มเดียว อยู่อันดับสุดท้ายของตาราง ธชตวัน ถือเป็นโค้ชคนที่ 2 ในไทยลีก ที่ต้องลงจากเก้าอี้ ต่อจาก "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ที่ออกจากกุนซือการท่าเรือ เอฟซี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง