“โรงพยาบาลพระราม 9” แถลงการณ์ยืนยันการเสียชีวิตโค้ชแต๊ก

กีฬา
16 เม.ย. 58
09:48
267
Logo Thai PBS
“โรงพยาบาลพระราม 9” แถลงการณ์ยืนยันการเสียชีวิตโค้ชแต๊ก

โรงพยาบาลพระราม9 ออกแถลงการณ์การเสียชีวิตของ โค้ชแต๊ก หรือนายอรรถพล ปุษปาคม ผู้ฝึกสอนสโมสรเพื่อนตำรวจมีสภาวะปอดติดเชื้อรุนแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยจะมีการสวดอภิธรรมศพที่วัดธาตุทอง ช่วงเย็นวันนี้(16 เม.ย.2558)

คณะแพทย์โรงพยาบาลพระราม9 ได้ออกแถลงการณ์การเสียชีวิตของโค้ชแต๊ก หรือ นายอรรถพล ปุษปาคม ด้วยสภาวะปอดติดเชื้อรุนแรงทำให้การแลกเปลี่ยนออกซิเจนมีปัญหา ส่งผลให้การทำงานของปอดล้มเหลวจนเป็นสาเหตุให้โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม เสียชีวิตเวลา 04.41 นาที โดยทางญาติจะตั้งสวดอภิธรรมศพ ที่ วัดธาตุทอง
โค้ชแต๊ก-อรรถพล ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากมีอาการท้องเสียและเป็นไข้จากการคุมทีมเพื่อนตำรวจไปเยือนสงขลา 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลยามาฮ่าลีกวัน และอาการไม่ดีขึ้นจนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลพระราม 9 เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2558 โดยแพทย์ตรวจพบ พยาธิสตรองจิรอยด์ และได้พยายามรักษาอย่างใกล้ชิดแต่ไม่สามารถรักษาได้

สำหรับโค้ชแต๊ก-อรรถพล ปุษปาคม มีชื่อเสียงจากการเป็นนักฟุตบอลของสดมสรการท่าเรือ จนติดทีมชาติและไปเล่นให้กับสโมสรปาหังในเอ็มลีก ประเทศมาเลเซีย ก่อนจะแขวนสตั๊ดในประเทศไทยกับสโมสรตลาดหลักทรัพย์ในปี 2541 ส่วนในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนสร้างประวัติศาสตร์พาทีมบีอีซีเทโรศาสน ได้รองแชมป์ฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2545 รวมถึงทำทีมเอสซีจีเมืองทองกับ บุรีรัมย์คว้าแชมป์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ทีมละ 1 สมัย ปัจจุบันคุมทีมเพื่อนตำรวจ รองจ่าฝูงในยามาฮ่าลีกวัน
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง