ตร.ยันไม่บกพร่องคดีดาราสาวชนตร.ดับ ไม่ให้เป่าแอลกอฮอล์เพราะนัดแล้ว-แต่ถูกเบี้ยว

อาชญากรรม
26 มิ.ย. 58
07:25
159
Logo Thai PBS
ตร.ยันไม่บกพร่องคดีดาราสาวชนตร.ดับ ไม่ให้เป่าแอลกอฮอล์เพราะนัดแล้ว-แต่ถูกเบี้ยว

ตำรวจยืนยันไม่ได้บกพร่องในหน้าที่กรณีปล่อยตัวดาราสาวที่ขับรถชนตำรวจเสียชีวิต โดยไม่ได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ อ้างมีการนัดให้ปากคำที่สถานีตำรวจแล้ว แต่ดาราสาวไม่มาตามนัด

วันนี้ (26 มิ.ย.2558) จากกรณี น.ส.แอนนา แฮมบาวรีส อายุ 28 ปี ดารานักแสดงสาว ขับรถเบนซ์ชนรถเก๋งจราจรของ บก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ทำให้ ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต รองสารวัตรจราจร สภ.เมืองสุพรรณบุรี เสียชีวิตบริเวณถนนคู่ขนาน มอเตอร์เวย์ ขาเข้า กม.1 เขตประเวศ แต่น.ส.แอนนากลับไม่ไปพบให้ปากคำตำรวจ หลังจากรับปากว่าจะไปสถานีตำรวจ ตั้งแต่หลังเกิดเหตุทำให้ตำรวจถูกตั้งข้อสังเกตว่าบกพร่องต่อหน้าที่หรือไม่
 
พ.ต.ท.สมชาย สาระเกษ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.ประเวศ เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ไม่ได้บกพร่องในการปฏิบัติหน้าที่ เนื่องจาก น.ส.แอนนารับปากว่าจะไปพบตำรวจเอง จึงไม่ได้การควบคุมและตรวจวัดแอลกอฮอล์ทันที
 
ด้านบริษัทประกันภัยรถยนต์ของน.ส.แอนนา ได้เข้าตรวจสอบสภาพความเสียหายของรถยนต์ พร้อมระบุว่าตามระเบียบของบริษัท หากพบว่าเจ้าของรถผู้ทำประกันมีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนดในร่างกาย ขณะขับรถ ทางบริษัทจะไม่รับชดใช้ความเสียหายให้กับรถที่ทำประกัน แต่จะรับผิดชอบความเสียหาย และชดใช้ให้กับรถยนต์คู่กรณีเท่านั้น
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง