ตร.หัวหมากจับชายวัยรุ่นต้องสงสัยใช้ปืนชิงทรัพย์ย่านรามคำแหง-บึงกุ่ม 6 ครั้ง เตรียมขยายผลคาดทำเป็นแก๊ง

อาชญากรรม
29 มิ.ย. 58
06:20
97
Logo Thai PBS
 ตร.หัวหมากจับชายวัยรุ่นต้องสงสัยใช้ปืนชิงทรัพย์ย่านรามคำแหง-บึงกุ่ม 6 ครั้ง เตรียมขยายผลคาดทำเป็นแก๊ง

ตำรวจนครบาลหัวหมากควบคุมตัวชายต้องสงสัยก่อเหตุใช้ปืนและมีดชิงทรัพย์ 6 ครั้ง ย่านรามคำแหงและบึงกุ่มเข้าสอบปากคำ หลังผู้เสียหาย 10 คน เข้าแจ้งความดำเนินคดี เหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และสูญเสียทรัยพ์สินจำนวนไม่น้อย

วันที่ 29 มิ.ย. 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้เสียหายจำนวน 10 คน เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้ปืนและมีดตระเวณขับรถจักรยานยนต์จี้ชิงทรัพย์ ในพื้นที่ย่านรามคำแหงและบึงกุ่ม กทม. รวม 6 ครั้ง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลหัวหมากระบุว่า เบื้องต้นจากคำให้การของผู้เสียหาย พบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุได้ลงมือชิงทรัพย์ผู้เสียหายจำนวนทั้งหมด 6 จุดในบริเวณ 1.หน้าบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า แยกบ้านม้า ถ.รามคำแหง 2.หน้าการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) บริเวณประตูทางเข้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง ประตูที่ 1 ตรงข้าม ซอยรามคำแหง 53/1 ได้โทรศัพท์มือถือไปจำนวน 1 เครื่อง พร้อมเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง 4.บริเวณซอยรามคำแหง 79 และ 5.บริเวณซอยรามคำแหง 74 ซึ่งมีผู้เสียหายถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 และ 6.บริเวณซอยรามคำแหง 40

“ขณะนี้ ได้ควบคุมชายต้องสงสัย 1 คน มาสอบสวนพร้อมขยายผล และยึดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่น เอ็มเอสเอ็กซ์ และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 ไอ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน” เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าว 

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวเพิ่มว่า ยังมีกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนีอยู่อีกหลายคน ซึ่งจะเร่งดำเนินจับตัวมาดำเนินคดีต่อไป
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง