รถชนประสานงา จ.สุราษฎร์ธานี ทหารเรือเสียชีวิต 5 นาย

อาชญากรรม
6 ก.ค. 58
17:16
482
Logo Thai PBS
รถชนประสานงา จ.สุราษฎร์ธานี ทหารเรือเสียชีวิต 5 นาย

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะวิ่งข้ามเกาะกลางชนรถคณะรองเลขาธิการทหารเรือ ประจำกองบัญชาการกองทัพไทย บริเวณถนนสายสุราษฎร์ธานี - ตะกั่วป่า อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ทหารเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 5 นาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.15 น. วันนี้ (6 ก.ค.2558) ได้เกิดอุบัติรถยนต์ประสานงากันที่บริเวณถนนสายสุราษฎร์ธานี-ตะกั่วป่า หลักกิโลเมตรที่ 41 ต.บ้านทำเนียบ อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี  ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 5 คน

ในที่เกิดเหตุพบสภาพรถตู้โตโยต้า ฮร 8721 กทม.สีขาว  ถูกรถกระบะดีแม็กซ์ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กง 610 ชุมพร ข้ามเกาะกลางถนนมาชนด้านหน้าของรถตู้ทำให้ตัวรถพังยับเยินและยุบเข้าไปถึงกลางคัน เป็นเหตุให้ผู้โดยที่นั่งมากับรถตู้เสียชีวิตทันทีจำนวน 5 คน ทั้งหมดเป็นทหาร ประกอบด้วย

น.อ.สาทิพ จิตนาวา ร.น. ฝ่ายเสนาธิการประจำตัวเสนาธิการทหาร
น.อ.สกนธ์ ชัยวนนท์ ร.น. ประจำสำนักงานรองเสนาธิการทหาร
พ.จ.อ.รณภพ จันทร์ประเสริฐ
จ.อ.โสภณ ศรีพันลม
จ.อ.ภราดร หนุนภักดี

พล.ร.อ.ธนะรัตน์ อุบล รองเสนาธิการทหาร ซึ่งเดินทางอยู่ในรถตู้อีกคันหนึ่งในขบวนเดียวกับรถตู้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่าทหารเรือที่เสียชีวิตเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาที่ร่วมคณะไปปฏิบัติกิจลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 46 ที่จ.สุราษฎร์ธานี โดยทราบข้อมูลเบื้องต้นเพียงว่าอุบัติเหตุเกิดจากมีรถกระบะวิ่งข้ามเกาะกลางถนนมาชนคณะอย่างแรง 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง