ตร.สอบปากคำเยาวชนอายุ 18 ปีที่ขับรถชนรถตู้ ทำให้ทหารเรือเสียชีวิต 5 นาย

อาชญากรรม
7 ก.ค. 58
12:38
212
Logo Thai PBS
ตร.สอบปากคำเยาวชนอายุ 18 ปีที่ขับรถชนรถตู้ ทำให้ทหารเรือเสียชีวิต 5 นาย

ตำรวจเข้าสอบปากคำเยาวชนอายุ 18 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับรถกระบะพุ่งชนรถตู้เป็นเหตุให้ทหารเรือเสียชีวิต 5 นาย เหตุเกิดใน อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี ช่วงเย็นวานนี้ (6 ก.ค.2558)

ขณะนี้เยาวชนที่เป็นคู่กรณียังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลคีรีรัฐนิคม ตำรวจสันนิษฐานว่าเยาวชนขับรถกระบะมาด้วยความเร็ว ประกอบกับช่วงที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่ฝนตกและเป็นทางโค้ง ทำให้ควบคุมรถไม่ได้ จึงเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนมาชนกับรถตู้ซึ่งเป็นรถในขบวนของรองเสนาธิการทหารเรือ ทำให้ทหารที่นั่งมาในรถตู้คันดังกล่าวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 5 คน ทั้งหมดเดินทางไปปฏิบัติภารกิจลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 46 ที่ จ.สุราษฎร์ธานี

โศกนาฏกรรมครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.15 น. วานนี้ (6 ก.ค.) ที่ถนนสายสุราษฎร์ธานี-ตะกั่วป่า หลักกิโลเมตรที่ 41 ต.บ้านทำเนียบ อ.คีรีรัฐนิคม ในที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้า ฮร 8721 กทม.สีขาว  ถูกรถกระบะดีแม็กซ์ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กง 610 ชุมพร ข้ามเกาะกลางถนนมาชนด้านหน้าของรถตู้ทำให้ตัวรถพังยับเยินและยุบเข้าไปถึงกลางคัน ทหารที่เสียชีวิต ได้แก่

น.อ.สาทิพ จิตนาวา ร.น. ฝ่ายเสนาธิการประจำตัวเสนาธิการทหาร
น.อ.สกนธ์ ชัยวนนท์ ร.น. ประจำสำนักงานรองเสนาธิการทหาร
พ.จ.อ.รณภพ จันทร์ประเสริฐ
จ.อ.โสภณ ศรีพันลม
จ.อ.ภราดร หนุนภักดี

ซึ่งวันนี้ (7 ก.ค.2558) เจ้าหน้าได้เคลื่อนศพของผู้เสียชีวิตขึ้นเครื่องบินซี 130 กองทัพอากาศจากกองบิน 7 สุราษฎร์ธานี  ไปยังท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 ดอนเมือง เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลศพที่วัดเครือวัลย์ กรุงเทพมหานคร

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง