พบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยใช้ยิง "สมยศ สุธางค์กูร"

อาชญากรรม
10 ก.ค. 58
12:06
119
Logo Thai PBS
พบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยใช้ยิง "สมยศ สุธางค์กูร"

ตำรวจพบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยที่ใช้ก่อเหตุยิงนายสมยศ สุธางค์กูร ภายในซอยรามคำแหง 24 แยก 2 จึงเข้าตรวจสอบพร้อมเก็บหลักฐาน เพื่อติดตามเบาะแสผู้ก่อเหตุ

ตำรวจฝ่ายสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสแมช สีแดง ไม่มีป้ายแผ่นทะเบียน ซึ่งจอดในพงหญ้าภายในซอยรามคำแหง 24 แยก 2 ถูกจอดทิ้งไว้ หลังมีชาวบ้านโทรแจ้งตำรวจให้เข้าตรวจสอบ
 
พล.ต.ต.ชาญเทพ เสสะเวช รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เชื่อว่าอาจเป็นรถที่ถูกใช้ก่อเหตุยิงนายสมยศ สุธางค์กูร เนื่องจากมีลักษณะใกล้เคียงกับหลักฐานที่พบในกล้องวงจรปิด โดยเฉพาะสี ยี่ห้อ การไม่ปิดแผ่นทะเบียน และอาจเป็นเส้นทางที่ใช้หลบหนี ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญในการสืบหาตัวผู้ก่อเหตุ เนื่องจากมีพยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่ามีผู้นำมาจอดทิ้งไว้
 
ขณะที่พยานให้การกับตำรวจว่าเห็นรถคันนี้ถูกจอดทิ้งไว้นาน 1 สัปดาห์ ครั้งแรกเข้าใจว่าคนที่เมาสุรานำมาทิ้ง จึงเข็นรถไปทิ้งไว้ข้างทาง เพราะกีดขวางการจราจร แต่หลังจากนั้น ไม่เห็นมีบุคคลใดมานำรถกลับ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ และในช่วงเวลา 19.00 น. ชุดสืบสวนจะประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าคดีอีกครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง