“สมาคมมวยสากล” ตั้งเป้า 2 เหรียญทองมวยหญิง ซีเกมส์ 2015

กีฬา
18 เม.ย. 58
08:20
174
Logo Thai PBS
“สมาคมมวยสากล” ตั้งเป้า 2 เหรียญทองมวยหญิง ซีเกมส์ 2015

สมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทยเตรียมส่งนักมวยหญิงชุดซีเกมส์ ไปอุ่นเครื่องที่ ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมตั้งความหวังคว้าเหรียญทองอย่างน้อย 2 รุ่น การแข่งขันซีเกมส์ 2015 ที่ สิงคโปร์

ทีมนักมวยหญิงชุดซีเกมส์เตรียมออกเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันมวยสากล รายการเพรสซิเดนท์คัพ ที่ ประเทศอินโดนีเซียในวันพรุ่งนี้(18 เม.ย.2558) ก่อนเข้าร่วมการแข่งขันอุ่นเครื่องในสัปดาห์หน้า เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับนักกีฬาในการเข้าร่วมการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-16 มิถุนายนนี้ โดยมีนักมวยหญิงไทยร่วมอุ่นเครื่อง จำนวน 4 คน ประกอบไปด้วย จุฑามาศ รักสัตย์ โสภิดา สะทุมรัมย์ ทัศมาลี ทองจันทร์ และสุดาพรสีสอนดี

ด้าน พลอากาศเอกระพีพัฒน์ หลาบเลิศบุญ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค สมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การแข่งขันมวยสากล ที่ ประเทศอินโดนีเซีย ถือเป็นการสำรวจความพร้อมของ 4 นักชกหญิงก่อนไปร่วมการแข่งขันซีเกมส์ 2015

“ซีเกมส์ครั้งนี้ทางสมาคมมั่นใจว่า ทีมนักชกหญิงน่าจะมีโอกาสคว้าเหรียญทองได้อย่างน้อย 2 รุ่น ในขณะที่ทีมนักชกชาย ส่ง 6 รุ่น คาดหวังได้ 4 เหรียญทอง และหลังจากจบรายการนี้ ทีมนักชกทั้งหมดจะย้ายไปฝึกซ้อมที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี” พลอากาศเอกระพีพัฒน์ กล่าว
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง