ถล่มเอ็ม 16 ฆ่านายทุนเงินกู้พัทลุงดับ-เมียเจ็บ ยิงขู่บ้านผู้รับเหมา-คาดปมอริของลูกชาย

อาชญากรรม
24 ก.ค. 58
06:26
202
Logo Thai PBS
ถล่มเอ็ม 16 ฆ่านายทุนเงินกู้พัทลุงดับ-เมียเจ็บ ยิงขู่บ้านผู้รับเหมา-คาดปมอริของลูกชาย

ยิงบ้านพักผู้รับเหมากระจกอลูมิเนียม ในอำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนที่พัทลุง คนร้ายใช้อาวุธสงครามกราดยิงนายทุนเงินกู้

วันนี้ (24 ก.ค.2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่หน้าบ้านเลขที่ 196/4 หมู่ที่ 10 ต.เขาเจียก อ.เมือง จ.พัทลุง จึงรุดไปตรวจสอบพบว่า เป็นบ้านของนายสมโชค ตรวจงูเหลือม และนางนุชรินทร์ ตรวจงูเหลือม ถูกคนร้ายยิงถล่มด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 จากหน้าบ้านซึ่งเป็นตึกแถว 2 ชั้น ทำให้นายสมโชคเสียชีวิต ส่วนนางนุชรินทร์ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อาจเป็นการฆ่าล้างหนี้เงินกู้ เพราะผู้เสียชีวิตเป็นนายทุนเงินกู้รายใหญ่ในพื้นที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ส่วนที่จ.สงขลา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุยิงเข้าใส่บ้านพักของนายกมล โลหะรัตน์ ผู้รับเหมาทำกระจกอลูมิเนียม บนถนนนิพัทธิ์สงเคราะห์ 2 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกมลให้การว่า ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ทั้งเรื่องธุรกิจและเรื่องส่วนตัว แต่อาจเกี่ยวข้องกับลูกชายที่ไปมีเรื่องกับคู่อริ เนื่องจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อนของลูกชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ซึ่งคาดว่าอาจจะเชื่อมโยงกันและมายิงเพื่อข่มขู่
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง