ตร.จับพ่อในคลิปทำร้ายลูกชายวัย 5 ขวบ ตอนสอนการบ้าน

อาชญากรรม
26 ก.ค. 58
03:19
677
Logo Thai PBS
ตร.จับพ่อในคลิปทำร้ายลูกชายวัย 5 ขวบ ตอนสอนการบ้าน

ตำรวจหาดใหญ่ควบคุมตัวพ่อทำร้ายลูกระหว่างสอนการบ้านในคลิปที่เผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ เผยแม่เป็นผู้ถ่ายคลิปเพราะทนพฤติกรรมผู้เป็นพ่อไม่ไหว พม.รุดช่วยเหลือเด็กแล้ว

วานนี้ (25 ก.ค.2558) เฟซบุ๊คแฟนเพจ Youlike ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์พ่อทำร้ายร่างกายลูกชายวัย 5 ขวบ ระหว่างตรวจการบ้าน โดยมีพฤติกรรมเตะและบีบคอเนื่องจากไม่พอใจที่ลูกไม่สามารถตอบคำถามวิชาเลขได้จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์อย่างกว้างขวางถึงพฤติกรรมของชายคนดังกล่าว เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.ที่ผ่านมา กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ จ.สงขลา ได้ควบคุมตัวชายในคลิปดังกล่าวได้แล้ว

พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ เปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ห้อง 51 ชั้น 4 ตึก 2 แฟลตการเคหะแห่งชาติ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ และตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้ไปควบคุมตัวพ่อมาทำการสอบสวนแล้ว เป็นชายอายุ 30 ปี ซึ่งระหว่างที่ไปควบคุมตัวยังอยู่ในอาการมึนเมา ไม่สามารถให้การใดๆ ได้ และจากการตรวจสอบร่างกายพบว่ามีสารเสพติดด้วย พนักงานสอบสวนเตรียมแจ้งดำเนินคดี 4 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย กระทำการรุนแรงในครอบครัว กระทำการทารุณต่อร่างกายและจิตใจเด็ด และเสพยาไอซ์

ด้าน พ.ต.ท.หญิง ณิชากร บุญศรีโรจน์ พนักงานสอบสวนชำนาญการ สภ.หาดใหญ่ เจ้าของคดีดังกล่าวเปิดเผยว่าผู้ที่ถ่ายคลิปดังกล่าวเป็นแม่ของเด็กที่แอบถ่ายเพราะทนพฤติกรรมสามีไม่ไหว และไม่กล้าช่วยลูกเพราะเคยถูกพ่อเด็กทำร้าย ส่วนเด็กชายในคลิป ขณะนี้ปลอดภัย ร่าเริงดีไม่มีอาการซึมเศร้า ล่าสุดฝ่ายสืบสวนได้นำตัวพ่อเด็กไปสืบสวนขยายผลต่อ และขณะนี้กำลังรอผลตรวจร่างกายเด็กจากทางแพทย์ซึ่งจะทราบผลในวันพรุ่งนี้ (27 ก.ค.2558) หากผลตรวจออกมาว่าเด็กบาดเจ็บจะดำเนินคดีตามกฎหมายความรุนแรงในครอบครัว

โดยการให้ความช่วยเหลือดูและเด็ก เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ได้เข้าตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นแล้ว โดยได้นำเด็กชายที่ถูกทำร้ายดังกล่าวไปอาศัยที่อยู่ที่บ้านของผู้เป็นแม่ชั่วคราว และในวันนี้บ้านพักเด็กสงขลาจะลงพื้นที่เข้าเยี่ยมเด็กชายคนดังกล่าวด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง