ผู้ต้องหาคดีแชร์ลูกโซ่บ. ยูฟัน มอบตัวเพิ่ม

อาชญากรรม
18 เม.ย. 58
15:21
254
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหาคดีแชร์ลูกโซ่บ. ยูฟัน  มอบตัวเพิ่ม

ตำรวจสอบปากคำเพิ่มหลังผู้ต้องหาติดต่อเข้ามอบตัวพร้อมยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทยูฟันส่วนที่มีรายชื่อเกี่ยวข้องกับบริษัท ยูฟัน เพราะพี่สาวเป็นคนนำบัตรประชาชนไปใช้ประกอบธุรกิจแทน

ตำรวจนำตัว น.ส.หรรษา ธาราบัณฑิต ผู้ต้องหาในคดีบริษัท ยูฟัน สโตร์ จำกัด ประเทศไทย สอบปากคำเพิ่มหลังผู้ต้องหาติดต่อเข้ามอบตัวพร้อมยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทยูฟันส่วนที่มีรายชื่อเกี่ยวข้องกับบริษัท เนื่องจาก น.ส.ณมนพรรณ์ ธาราบัณฑิต ผู้ต้องหาและเป็นพี่สาวนำบัตรประชาชนของน.ส.หรรรษาไปเปิด บริษัท ยูฟัน ไทยแลนด์ จำกัด ซึ่งเป็น 1 ใน 4 บริษัทย่อยของบริษัทยูฟัน สโตร์ ซึ่งเงินที่ได้จากการหาสมาชิกทั้งหมดจะส่งให้กับพี่สาว

พร้อมกันนี้ตำรวจยังขอให้ น.ส.หรรษา เปิดตู้นิรภัยซึ่งอายัดมาจากการเข้าค้นที่บ้านย่านลำลูกกาเมื่อวานนี้(17 เม.ย.) โดยภายในพบปืนพก 1 กระบอก ซึ่งเป็นของสามีน.ส.หรรษา ทองคำรูปพรรณ เครื่องประดับ และโฉนดที่ดิน โดยตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน

สำหรับคดีนี้ตำรวจขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหารวมทั้งสิ้น 12 คน อยู่ในความควบคุมตัวของตำรวจ 6 คน อีก 6 คนยังหลบหนี คือนายเท คิม เลง(แดเนียล เต) นายลี ควน มิง  นายวอน ชิง หัว ชาวมาเลเซีย  นายอาทิตย์ ปานแก้ว พล.ท.อธิวัฒน์  สุ่นปาน และนางจิราภิมณช์ สุ่นปาน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง