อาการดาบตำรวจถูกขับแท็กซี่ชนดีขึ้น ตร.คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผน

อาชญากรรม
19 เม.ย. 58
05:16
142
Logo Thai PBS
อาการดาบตำรวจถูกขับแท็กซี่ชนดีขึ้น ตร.คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผน

อาการดาบตำรวจที่ถูกคนขับรถแท็กซี่ขับรถชน ก่อนชิงปืนไปยิงสองสามีภรรยาเจ้าของห้องเช่าเสียชีวิต ใน จ.นนทบุรี อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว โดยอยู่ระหว่างรอแพทย์ผ่าตัดนำเลือดที่ยังคั่งอยู่ในสมองออก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้วเมื่อวานนี้ (18 เม.ย.2558)

แพทย์ระบว่า อาการของ ด.ต.จักรี ผลาสินธุ์ ผู้บังคับหมู่งานจราจร สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ขณะนี้แม้ว่าจะพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่แพทย์ยังไม่สามารถ ผ่าตัด เพื่อนำเลือดที่คั่งในสมองออกได้ เนื่องจากร่างกายยังมีความดันสูง จากร่างกายที่บอบช้ำหนัก

ขณะที่เมื่อวานนี้ (18 เม.ย.2558) พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าเยี่ยมอาการ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือ และเงินตรวจเยี่ยมกว่า 150,000 บาท เพื่อเป็นกำลังใจ

ขณะที่ตำรวจต้องสนธิกำลังกว่า 100 นาย ระหว่างควบคุมตัวนาย อนุพงษ์ เรืองสวัสดิ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยเริ่มตั้งจุดที่นายอนุพงษ์ขับรถชน ด.ต.จักรี บริเวณปากทางเข้าวัดพระเงิน อ.บางใหญ่

จากนั้นได้นำปืนของ ด.ต.จักรีไปยิงนายสมชายและนางสังวาลที่อยู่ในบ้าน ท้องที่บางแม่นาง จนเสียชีวิต ก่อนจะตัดสินใจเข้ามอบตัว กับตำรวจนครบาลตลิ่งชั่น

ส่วนสาเหตุที่ยิงนายสมชายและนางสังวาล เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกผู้ตายต่อว่าเรื่องส่งเสียงดัง ทำให้รู้สึกอับอายและคับแค้นใจ
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง