"สิงห์ สควีซแอนิมอล" ตกคอนโดฯเสียชีวิต ครอบครัวเชื่อเป็นการฆ่าตัวตาย

อาชญากรรม
30 ก.ค. 58
03:55
3,327
Logo Thai PBS
"สิงห์ สควีซแอนิมอล" ตกคอนโดฯเสียชีวิต ครอบครัวเชื่อเป็นการฆ่าตัวตาย

นายประชาธิป มุสิกพงศ์ หรือ "สิงห์" หนึ่งในสมาชิกวงดนตรีสควีซ แอนิมอล ลูกชายของนายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ อดีตแกนนำ นปช. ตกจากคอนโดมิเนียมย่านทองหล่อเสียชีวิต ครอบครัวเชื่อเป็นการฆ่าตัวตายเนื่องจากมีปัญหาเรื่องความรัก

วานนี้ (29 ก.ค.2558) พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และตำรวจนครบาลทองหล่อ พร้อมด้วยเจ้าหน้ามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง สูงประมาณ 13 ชั้น ย่านทองหล่อ ซอย 5 หลังรับแจ้ง มีคนพลัดตกลงมาจากช้้น 9

จากการตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิตบริเวณระเบียงชั้น 4 ชื่อนายประชาธิป มุสิกพงศ์ อายุ 31 ปี นักดนตรีวงสควีซ แอนิมอล (Sqweez Animal) และเป็นลูกชายคนที่ 2 ของนายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ อดีตแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) โดยในที่เกิดเหตุ ตำรวจพบจดหมายของผู้เสียชีวิตระบุข้อความตัดพ้อเรื่องความรัก และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่านายประชาธิปเดินเข้าห้องพักเพียงลำพังก่อนจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ขณะที่นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ เดินทางเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยถึงการเสียชีวิตของลูกชาย โดยเชื่อว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะก่อนหน้านี้ทางครอบครัวทราบอยู่แล้วว่าลูกชายมีปัญหาเรื่องความรัก พร้อมเปิดเผยว่าก่อนหน้าที่บุตรชายจะเสียชีวิตได้โทรศัพท์มาพูดคุยกับมารดา โดยมารดาขอให้บุตรชายกลับบ้านหากมีเรื่องไม่สบายใจ นอกจากนี้นายวีระกานต์ยังระบุว่าไม่อยากพาดพิงถึงบุคคลที่มีชื่อในจดหมาย เพราะจะสร้างความเสียหายให้กับบุคคลนั้น

หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่สถาบันนิติเวชวิทยาจะตรวจพิสูจน์ศพของนายประชาธิป มุสิกพงศ์ เพื่อเตรียมส่งผลรายงานการเสียชีวิตให้ญาติก่อนนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง