ตร.เตรียมตรวจสอบคลิปเสียง "นายชูวงษ์" โอนหุ้น

อาชญากรรม
2 ส.ค. 58
12:36
153
Logo Thai PBS
ตร.เตรียมตรวจสอบคลิปเสียง "นายชูวงษ์" โอนหุ้น

ตำรวจชุดสืบสวนคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ระบุว่าวันพรุ่งนี้ (3 ส.ค.2558) ตัวเเทนจาก ก.ล.ต. จะเดินทางเข้าตรวจสอบขั้นตอนการทำธุรกรรมโอนหุ้น ที่กองบังคับการปราบปราม

วันนี้ (3 ส.ค.2558) พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ว่าเอกสารการทำธุรกรรมการโอนหุ้นที่มีรายเซ็นนายชูวงษ์กำกับพบว่า มีการปรับเปลี่ยนแก้ไขข้อความบนเอกสาร รวมทั้งเอกสารการโอนหลักทรัพย์ที่นายชูวงษ์ โอนหุ้นให้ น.ส.ศรีธรา พรหมา พบว่ามีการแก้ไขเช่นกัน เบื้องต้นตำรวจเตรียมส่งเอกสารการทำธุรกรรมทั้ง 2 ชุด ให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบเพื่อหาความเชื่อมโยง

สำหรับการตรวจสอบคลิปเสียงนายชูวงษ์ได้รับการยืนยันจากเพื่อนเเละคนสนิทว่า ไม่ใช่เสียงของนายชูวงษ์ แต่ตำรวจยังไม่สามารถตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์ได้ เนื่องจากเสียงมีคุณภาพต่ำ ซึ่งในประเด็นนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ที่ทำธุรกรรมในวันนั้นว่าเป็นเสียงของบุคคลใดและมีความเกี่ยวข้องเช่นไรกับนายชูวงษ์ หรือ มีความสัมพันธ์กับหญิงสาว 2 คน ที่นายชูวงษ์โอนหุ้นให้หรือไม่ ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (3 ส.ค.2558)  ตัวแทนเจ้าหน้าที่ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) จะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ข้อมูลในประเด็นขั้นตอนการทำธุรกรรมโอนหุ้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง