หนูน้อยจ้าวเวหาซ้อมบิน Bike For Mom

กีฬา
2 ส.ค. 58
15:44
154
Logo Thai PBS
หนูน้อยจ้าวเวหาซ้อมบิน Bike For Mom

ความเคลื่อนไหวกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติ Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่ ที่นอกจากจะเป็นการฝึกซ้อมปั่นจักรยานแล้ว ทีมหนูน้อยจ้าวเวหาก็ได้ฝึกซ้อมการบินถ่ายทอดสดในสถานที่จริง

การฝึกซ้อมปั่นจักรยานในกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่โดยสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงจักรยานนำทีมข้าราชการ และประชาชนร่วมกิจกรรมในวันที่ 16 ส.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น.ที่ได้ทำการฝึกซ้อมกันตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ (2 ส.ค.2558) ระหว่างการฝึกซ้อมปั่นจักรยานที่นำโดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทางทีมหนูน้อยจ้าวเวหาที่รับหน้าที่บินถ่ายทอดสดให้กับโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ก็ได้ทำการฝึกซ้อมบินภาพมุมสูงตลอดระยะทาง 15 กิโลเมตร รวมถึงได้แยกออกไปฝึกซ้อมในเส้นทาง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ กรมทหารราบที่ 11 ซึ่งเต็มไปด้วยต้นไม้และอาคารเรียน

นายพิศิษฐ์ มิตรเกื้อกูล ผู้ดูแลการฝึกซ้อม พอใจกับผลงานของนักบิน ที่สมาคมกีฬาเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับ คัดนักกีฬาฝีมือระดับต้น ๆ ของการแข่งขันหนูน้อยจ้าวเวหามาร่วมภารกิจในครั้งนี้

สำหรับทีมนักบินของหนูน้อยจ้าวเวหา ในกิจกรรม Bike for Mom มาจาก 7 สถานศึกษา เช่น ทีมพระปฐมวิทยาลัย ที่เป็นแชมป์จากการแข่งขัน 3 ปีซ้อน ต่อด้วยทีม มหาวิทยาลัยราชภัฎเพชรบุรี แชมป์ประจำสนามพื้นที่ควบคุมในพระองค์ 904 ส่วนการแข่งขันสนามต่อไปของหนูน้อยจ้าวเวหา จะมีขึ้นในวันที่ 8 - 9 ส.ค.นี้ ที่สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส กรุงเทพฯ ซึ่งจะเป็นการแข่งขันโดรน 4 ใบพัด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง