ทีมชาติไทย ชนะ เวียดนาม 2-0 ในฟุตบอล 16 ปี ชิงแชมป์อาเซียน

กีฬา
3 ส.ค. 58
04:30
119
Logo Thai PBS
ทีมชาติไทย ชนะ เวียดนาม 2-0 ในฟุตบอล 16 ปี ชิงแชมป์อาเซียน

ฟุตบอลเยาวชน 16 ปี ชิงแชมป์อาเซียน เมื่อวานนี้ (2 ส.ค.2558) รูปเกมของทีมชาติไทยเป็นรอง แต่สามารถเอาชนะเวียดนาม 2-0 ได้ ทำให้โอกาสเข้ารอบของทีมชาติไทยสดใส

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 16 ปี ชิงแชมป์อาเซียน โดยทีมชาติไทย อันดับ 2 ของกลุ่ม พบเวียดนาม อันดับ 4 ฝนตกตั้งแต่เริ่มเกม เวียดนามครองเกมต่อเนื่อง แต่จบสกอร์ไม่ได้ จบครึ่งแรกเสมอ 0-0 ครึ่งหลังเริ่มแค่ 3 นาที ทีมชาติไทยแทบไม่มีโอกาสในครึ่งแรกกลับนำไปก่อน ธราดล สอนโยหา เปิดเรียด แต่ผู้เล่นเวียดนามสกัดผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง ทีมชาติไทยเป็นฝ่ายนำ 1-0 จากนั้นเวียดนามพับสนามบุก นักเตะทีมชาติไทยวินัยเกมรับยังดี จนนาทีที่ 86 ทีมชาติไทยมาได้ประตูย้ำชัย หัสวรรษ นพเนตร โฉบมาโหม่งแต่ไม่โดน ผู้รักษาประตูเวียดนามเสียจังหวะก่อนที่ สันติภาพ แย้มแสน ตัวสำรองที่ลงมาในครึ่งแรกได้โหม่งบอลผ่านมือของ วู ดุก มินห์ ทำให้ทีมชาติไทยชนะ 2-0
 
ส่งผลให้ทีมชาติไทยมี 9 คะแนนจากการลงแข่ง 4 นัด ขยับขึ้นไปเป็นที่ 1 ของกลุ่มเอ แซงลาวชั่วคราว โดยลาวนำบรูไน 1-0 แต่แข่งไม่จบ เนื่องจากเลื่อนแข่ง เพราะฝนตกหนักโดยจะแข่งช่วงเวลาที่เหลือในวันนี้ สำหรับนัดสุดท้าย ทีมชาติไทยจะพบบรูไน วันที่ 4 ส.ค. เวลา 15.30 น. ที่อาร์มี่ สเตเดี้ยม ขณะที่เวียดนามต้องกระเด็นตกรอบแรก


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง