ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ แจ้งประชาชนเขต กทม.ติดต่อรับเข็มกลัดพระราชทาน Bike for Mom ภายใน 14-15 ส.ค.นี้

สังคม
3 ส.ค. 58
12:35
166
Logo Thai PBS
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ แจ้งประชาชนเขต กทม.ติดต่อรับเข็มกลัดพระราชทาน Bike for Mom ภายใน 14-15 ส.ค.นี้

กทม.ขอให้ประชาชนในเขตกรุงเทพ ที่ลงทะเบียนรับเข็มกลัดพระราชทานในกิจกรรม "Bike for mom ปั่นเพื่อแม่" ติดต่อขอรับเข็มกลัดพระราชทาน ที่สำนักงานเขตที่ลงทะเบียนไว้ทุกแห่ง ตั้งแต่วันที่ 14-15 ส.ค. 2558

วันนี้ (3 ส.ค. 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นำคณะผู้อำนวยการเขต 50 เขต รับมอบเข็มกลัดพระราชทานในกิจกรรม "Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่" จำนวน 100,000 ชิ้น ที่หน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร โดยพระองค์ท่านทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานแก่ประชาชนที่ประสงค์จะเดินทางมาเฝ้าฯ รับเสด็จในวันที่ 16 ส.ค. 2558

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวว่า ส่วนขั้นตอนการขอรับเข็มกลัดพระราชทาน ประชาชนสามารถรับได้ที่สำนักงานเขต ที่ลงทะเบียนแจ้งไว้ผ่านเว็บไซต์ www.bikeformom2015.com ภายในวันที่ 14-15 ส.ค. 2558 โดยนำบัตรประชาชน และหมายเลขที่ได้รับตอนลงทะเบียนยื่นต่อเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้ ขอความร่วมมือให้แต่งกายด้วยความสุภาพเรียบร้อย ส่วนประชาชนที่ไม่ได้รับเข็มกลัดพระราชทานสามารถร่วมชื่นชมพระบารมี และเฝ้ารับเสด็จได้ตลอดเส้นทาง ตั้งแต่เช้าเป็นต้นไป

“กทม. มีความพร้อมการจัดกิจกรรมอย่างเต็มที่ โดยได้จัดเจ้าหน้าที่ประจำจุดต่าง ๆ คอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม หน่วยแพทย์ตลอดเส้นทางปั่นจักรยาน” ผู้ว่าฯ กทม.ระบุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง