ญาติผู้บาดเจ็บชาวไทย-ต่างชาติติดตามอาการที่ รพ.ต่อเนื่อง

อาชญากรรม
18 ส.ค. 58
04:57
90
Logo Thai PBS
ญาติผู้บาดเจ็บชาวไทย-ต่างชาติติดตามอาการที่ รพ.ต่อเนื่อง

ญาติของผู้บาดเจ็บจากเหตุระเบิดที่ย่านราชประสงค์เมื่อวานนี้ (17 ส.ค.2558) ยังคงติดตามอาการที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์อย่างต่อเนื่อง ขณะที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขประชุมติดตามสถานการณ์ที่โรงพยาบาลราชวิถี เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่กระจายอยู่ตามโรงพยาบาลต่างๆ

บรรยากาศที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ในช่วงเช้าวันนี้ (18 ส.ค.2558) ยังมีญาติของผู้บาดเจ็บทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมารอติดตามอาการของผู้บาดเจ็บอยู่บริเวณด้านล่างอาคารฉุกเฉินอย่างต่อเนื่อง โดยบริเวณนี้เจ้าหน้าที่ติดประกาศรายชื่อผู้บาดเจ็บที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อให้ญาติสามารถตรวจสอบได้ เบื้องต้นที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์มีผู้บาดเจ็บรวม 26 คน

นายสุชาติ ศิรินอก สามีของผู้บาดเจ็บรายหนึ่งกล่าวว่า ได้ทราบข่าวจากภรรยาว่าได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิด โดยติดตามอาการต่อเนื่องมาตั้งแต่ 02.00 น.และได้เข้าเยี่ยมเมื่อเวลา 04.00 น. ขณะนี้ยังคงติดตามอาการอย่างต่อเนื่อง โดยแพทย์ระบุว่าจะแจ้งอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง

ส่วนที่โรงพยาบาลราชวิถี ศ.นพ.รัชตะ รัชตะนาวิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยข้าราชการระดับสูงกระทรวงสาธารณสุข ร่วมประชุมติดตามสถานการณ์การช่วยเหลือทางการแพทย์กับผู้บาดเจ็บที่กระจายอยู่ตามโรงพยาบาลต่างๆ พร้อมเข้าเยี่ยมอาการผู้บาดเจ็บที่พักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลราชวิถีที่ ซึ่งขณะนี้มีรายงานผู้บาดเจ็บพักรักษาตัวอยู่ 9 คน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง