นายกฯ นำ ครม.ใหม่ถวายสัตย์ปฏิญาณ

การเมือง
23 ส.ค. 58
15:06
123
Logo Thai PBS
นายกฯ นำ ครม.ใหม่ถวายสัตย์ปฏิญาณ

นายกรัฐมนตรีนำรัฐมนตรีใหม่เข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท ถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนเข้ารับหน้าที่

วันนี้ (23 ส.ค.2558) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีนำรัฐมนตรีใหม่เข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท ถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนเข้ารับหน้าที่ โดยมีการถ่ายภาพหมู่ร่วมกันที่ตึกไทยคู่ฟ้า ก่อนเดินทางไปโรงพยาบาลศิริราช เมื่อช่วงบ่าย คณะรัฐมนตรีชุดใหม่ทยอยเดินทางไปทำเนียบรัฐบาลเพื่อถ่ายภาพหมู่ร่วมกันภายในตึกไทยคู่ฟ้า ก่อนที่รัฐมนตรีใหม่พร้อมด้วย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปโรงพยาบาลศิริราช เพื่อเข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทถวายสัตย์ปฏิญาณ ก่อนเข้ารับหน้าที่

มีรายงานว่านายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าทีมเศรษฐกิจคนใหม่ เดินทางไปถึงทำเนียบรัฐบาลเป็นคนแรก ตามด้วยนายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนางอรรชกา สีบุญเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม สื่อมวลชนไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปบันทึกภาพการถ่ายภาพหมู่ของรัฐมนตรีใหม่โดยเจ้าหน้าที่ได้จำกัดพื้นที่ให้สื่อมวลชนอยู่เฉพาะจุดสังเกตการณ์ บริเวณห้องปฏิบัติการสื่อมวลชนเท่านั้น

ขณะที่มีรายงานว่าตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (24 ส.ค.2558) รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีใหม่จะทยอยเข้าปฏิบัติหน้าที่ก่อนเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรีนัดแรกในวันอังคารที่ 25 สิงหาคมนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง