ยังไม่สรุปเหตุตร.น่าน-ภรรยา-ลูกแฝดตาย 4 คน ส่งศพพิสูจน์ซ้ำ-เรียกญาติมาสอบเพิ่มเติม

อาชญากรรม
24 ส.ค. 58
08:25
478
Logo Thai PBS
ยังไม่สรุปเหตุตร.น่าน-ภรรยา-ลูกแฝดตาย 4 คน ส่งศพพิสูจน์ซ้ำ-เรียกญาติมาสอบเพิ่มเติม

เหตุเสียชีวิตยกครอบครัว 4 คน ที่จังหวัดน่าน ล่าสุด เจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปสาเหตุ ว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม โดยส่งศพให้นิติเวชโรงพยาบาลแพร่ ตรวจพิสูจน์

วันนี้ (24 ส.ค.2558) พล.ต.ต.วันชัย สุวรรณศิริเขต ผบก.ภ.จว.น่าน เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ จ.ส.ต.สิทธิศักดิ์ วังสาร อายุ 40 ปี ตำรวจประจำศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภ.จว.น่าน นางกาญจนา วังสาร ภรรยาและลูกชายฝาแฝด อายุ 7 ปี อีก 2 คน หลังถูกยิงเสียชีวิตทั้งครอบครัว ก่อนจะเคลื่อนย้ายศพไปให้แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจังหวัดแพร่ ตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากโรงพยาบาลจังหวัดน่านไม่มีแผนกนิติเวช

ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุ ว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือถูกฆาตกรรม แต่จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดใกล้บ้าน คาดว่าทั้งหมดน่าจะเสียชีวิต ช่วงเช้าวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา เพราะไม่ออกจากบ้านไปทำงาน หรือส่งลูกไปเรียน จนกระทั่งมีผู้พบศพ ช่วงเย็นวันที่ 23 ส.ค.

พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์ ปิ่นทอง รองผบก.ภ.จว.น่าน ระบุว่า จ.ส.ต.สิทธิศักดิ์ เป็นคนรักครอบครัว ทางบ้านมีฐานะดี และไม่มีปัญหาการทำงาน

ขณะที่พ.ญ.จันทร์เพ็ญ ขวัญศิริกุล หัวหน้าภาควิชาจิตเวชศาสตร์ คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ระบุถึงปัญหาความรุนแรงในครอบครัว ว่า เทคโนโลยีและการสื่อสารข้อมูลที่รวดเร็ว มีส่วนทำให้คนขาดความยั้งคิดและใช้ความรุนแรงแก้ปัญหามากขึ้น ผู้ที่มีปัญหาครอบครัว คนรอบข้างควรพูดคุยให้กำลังใจ และรับฟังปัญหาเพื่อลดความเครียด

รายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจที่เสียชีวิต มีความสามารถด้านคอมพิวเตอร์ จึงได้ประจำอยู่ห้องสื่อสารตำรวจภูธรจังหวัดน่าน เพื่อดูแลระบบกล้อง cctv อีกทั้งยังชอบถ่ายภาพ จึงได้ทำหน้าที่เป็นช่างภาพ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของตำรวจภูธรจังหวัดน่านด้วย จากนี้ทางตำรวจจะเรียกญาติมาสอบปากคำเพิ่มเติม

กดถูกใจหน้าเพจ ThaiPBSNews
https://www.facebook.com/ThaiPBSNews?ref=hl


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง