“บรรยิน”โร่พบผบ.ตร.อ้างตร.ไม่เป็นธรรม พริตตี้มอบตัวตร.ให้ประกัน-ให้การชั้นศาล

อาชญากรรม
27 ส.ค. 58
08:30
132
Logo Thai PBS
“บรรยิน”โร่พบผบ.ตร.อ้างตร.ไม่เป็นธรรม พริตตี้มอบตัวตร.ให้ประกัน-ให้การชั้นศาล

พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ 1 ในผู้ต้องหาคดีปลอมแปลงเอกสารโอนหุ้นนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง เข้าพบผบ.ตร.ขอความเป็นธรรม พริตตี้สาวที่อ้างว่าตั้งครรภ์กับนายชูวงษ์ และได้รับการโอนหุ้นกว่า 200 ล้านบาท เข้ารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมปฏิเสธขอต่อสู้ในชั้นศาล

วันนี้ (27 ส.ค.2558) น.ส.กัญฐณา ศิวาธนพล พริตตี้สาว ที่ได้รับการโอนหุ้นจากนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างที่เสียชีวิต พร้อมทนายความเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม รับทราบข้อกล่าวหาและให้ปากคำ หลังถูกออกหมายจับคดีร่วมกันลักทรัพย์ โอนหุ้นของนายชูวงษ์ พนักงานสอบสวนไม่คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเห็นว่าตั้งครรภ์และไม่คิดหลบหนี

ด้านนายเสกสรรค์ เสนาชู ทนายความของน.ส.กัญฐณา เปิดเผยว่า น.ส.กัญฐณา ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการปลอมเอกสารการโอนหุ้น การได้รับหุ้นจากนายชูวงษ์กว่า 200 ล้านบาท เป็นไปด้วยความสุจริต รวมทั้งความสัมพันธ์กับนายชูวงษ์ สำหรับการให้ปากคำปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา รายอะเอียดที่จะให้การวันนี้ไม่มี พร้อมขอให้การในชั้นศาล พยานหลักฐานต่างๆ คงจะนำเสนอในชั้นศาล โดยนำหลักทรัพย์ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างและเงินสด เตรียมยื่นคำร้องขอประกันตัวในชั้นศาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกัน พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ เดินทางเข้าพบพล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ อ้างว่ามายื่นหนังสือขอความเป็นธรรม กรณีมีหนังสือคำสั่ง ให้โอนคดี ที่ตำรวจนครบาลบาลดูแลไปให้กองปราบปราม รับผิดชอบ จึงขอใช้สิทธิตาม พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร ในฐานะผู้เกี่ยวข้องกับคดี เพื่อขอตรวจสอบเอกสารคำสั่งดังกล่าวว่าถูกต้องหรือไม่ เนื่องจากขณะนี้ ไม่ได้รับความเป็นธรรม เป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ และถือเป็นคู่กรณีกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม

พร้อมกันนี้ยังเรียกร้องขอความเป็นธรรม เนื่องจากที่ผ่านมามีการเข้าตรวจค้นบ้านพักของลูกสาว ย่านรามอินทราที่ไม่ชอบด้วยกฏหมาย ไม่มีการแสดงหมายศาล ในการขอเข้าตรวจค้น แต่อ้างว่า ใช้กฏหมายมาตรา 44 โดยให้เหตุผลว่า เป็นการตรวจสอบการจัดตั้งพรรคการเมือง แต่ในบันทึกการตรวจค้นกลับระบุว่า ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และหลังจากนี้จะส่งเรื่องไปยัง ป.ป.ช. เพื่อฟ้องร้องเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องกับการตรวจค้นบ้านพักลูกสาวโดยมิชอบด้วย

กดถูกใจหน้าเพจ ThaiPBSNews
https://www.facebook.com/ThaiPBSNews?ref=hl


ข่าวที่เกี่ยวข้อง