ก.ท่องเที่ยวฯนำ "ดารา-คนดัง" สักการะพระพรหม สร้างความเชื่อมั่น

สังคม
15 ก.ย. 58
15:01
114
Logo Thai PBS
ก.ท่องเที่ยวฯนำ "ดารา-คนดัง" สักการะพระพรหม สร้างความเชื่อมั่น

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเตรียมนำบุคคลมีชื่อเสียงทั้งนักแสดงและนักกีฬาเข้าสักการะศาลท้าวมหาพรหม เพื่อฟื้นภาพลักษณ์ประเทศไทย และสร้างความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยว

วันนี้ (15 ก.ย.2558) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเตรียมนำนักแสดงชื่อดัง นักเทนนิสระดับโลก หรือนักมวยมาร่วมกิจกรรมที่ศาลท้าวมหาพรหมบริเวณแยกราชประสงค์ โดยเชื่อว่าจะช่วยฟื้นภาพลักษณ์ของประเทศไทย และสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวอีกทางหนึ่ง 
 
วันที่ 22 ก.ย.นี้ เยิ่น ต๊ะ หัว และหมี เซี้ยะ นักแสดงชื่อดังจากฮ่องกง ตอบรับการเข้าสักการะท้าวมหาพรหม โดยนางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬายืนยันจะให้การต้อนรับนักแสดงชื่อดังทั้ง 2 คน
 
นอกจากนี้ ยังเตรียมติดต่อ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลก และราฟาเอล นาดาล ที่จะเดินทางมาแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษวันที่ 2 ต.ค.นี้ เข้าสักการะ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานงานผ่านฝ่ายจัดการแข่งขัน
 
ล่าสุด กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเตรียมจัดงานใหญ่บริเวณสี่แยกราชประสงค์ ซึ่งคาดว่าจะมีการปิดถนนจัดกิจกรรมบันเทิงหลากหลาย รวมถึงจัดมวยไทยคู่พิเศษกลางสี่แยก คาดว่าหนึ่งในนักมวยที่จะขึ้นเวทีร่วมกิจกรรม คือบัวขาว บัญชาเมฆ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง