"บุรีรัมย์" หวังย้ำแค้นชนะซองนัมอีกครั้ง

กีฬา
21 เม.ย. 58
15:49
94
Logo Thai PBS
"บุรีรัมย์" หวังย้ำแค้นชนะซองนัมอีกครั้ง

อเล็กซานเดอร์ กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมบุรีรัมย์ยูไนเต็ด มั่นใจว่าจะพาทีมปราสาทสายฟ้าเก็บชัยชนะเหนือซองนัมได้อีกครั้ง หลังที่ผ่านมาไม่เคยคุมทีมแพ้ให้กับซองนัมแม้แต่นัดเดียว

การแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก กลุ่มเอฟ นัดที่ 5 ระหว่างซองนัม เอฟซี จากเกาหลีใต้ ที่จะเปิดบ้านพบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันพรุ่งนี้ (22 เม.ย.2558) ซึ่งสถานการณ์ล่าสุดบุรีรัมย์ นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มมี 7 คะแนนเท่ากับซองนัม แต่เฮดทูเฮดดีกว่า

อเล็กซานเดอร์ กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมปราสาทสายฟ้า เชื่อว่าพวกเขามีโอกาสย้ำแค้นอีกครั้ง แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม เพราะที่ผ่านมาตั้งแต่สมัยเป็นโค้ชให้กียองนัม เอฟซี ก็ไม่เคยแพ้ซองนัม รวมถึงเกมล่าสุดที่พาบุรีรัมย์เอาชนะได้ 2-1 โดยกำชับลูกทีมเล่นเกมรุกในแบบของตัวเองเพื่อเจาะเกมรับซองนัมเข้าไปทำประตูให้ได้

ขณะที่สุเชาว์ นุชนุ่ม กองกลางกัปตันทีมบุรีรัมย์ กล่าวว่าการเจอซองนัมเป็นเกมที่สนุกแน่นอน บุรีรัมย์ต้องมีสมาธิกว่าแมตช์แรก เพราะทีมต้องการ 3 แต้มเพื่อการันตีการเข้ารอบต่อไป ถ้าซองนัมประมาทพวกเขาก็มีโอกาสแพ้บุรีรัมย์ได้ทุกเมื่อ

สำหรับศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก กลุ่มเอฟ นัดที่ 5 ระหว่างซองนัม เอฟซี กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเตะกันที่ สนามทันชอนสเตเดี้ยมในวันพรุ่งนี้ เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง