ตร.ส่งรูปถ่าย "ชูวงษ์" วันเกิดเหตุให้แพทย์ตรวจสอบ หลังพบคล้ายรอยช้ำบริเวณคอด้านซ้าย

อาชญากรรม
17 ก.ย. 58
11:33
73
Logo Thai PBS
ตร.ส่งรูปถ่าย "ชูวงษ์" วันเกิดเหตุให้แพทย์ตรวจสอบ หลังพบคล้ายรอยช้ำบริเวณคอด้านซ้าย

ตำรวจกองปราบปรามออกหมายเรียกให้ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ นำรถยนต์ที่ขับในวันเกิดอุบัติเหตุนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง เสียชีวิต มาส่งให้เพื่อนำไปใช้จำลองเหตุการณ์ พร้อมส่งรูปถ่ายนายชูวงษ์ขณะเกิดอุบัติเหตุ ให้แพทย์ชันสูตรศพช่วยตรวจสอบ

วันนี้ (17 ก.ย.2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต. อัคราเดช พิมลศรี ผู้บังคับการปราบปราม ประชุมชุดสืบสวนติดตามความคืบหน้าคดีการโอนหุ้นผิดปกติมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท ของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ที่เสียชีวิต เมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา

พล.ต.ต. อัคราเดช ระบุว่า ได้สอบปากคำพยานแล้ว 50 ปาก และยังรอเอกสารจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เช่น เอกสารการโอนหุ้น การจดจำนองหุ้น การจำนำหุ้น ซึ่งคาดว่า จะสรุปสำนวนคดีการโอนหุ้นได้ ช่วงต้นเดือนต.ค.นี้ ส่วนการสืบสวนคดีการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ซึ่งมีหลักฐานภาพถ่าย พบบริเวณคอด้านซ้ายของนายชูวงษ์ มีรอยผิดปกติ แต่ไม่มีระบุในผลชันสูตรของแพทย์ จึงส่งภาพถ่ายนี้ให้แพทย์ที่ชันสูตรศพนายชูวงษ์ตรวจสอบว่า บริเวณดังกล่าว เกิดจากรอยเขียวช้ำหรือเป็นรอยเงาหรือไม่

พล.ต.ต.อัครรเดช ระบุอีกว่า ได้มีการออกหมายเรียกให้พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ นำรถยนต์ที่ขับในวันเกิดเหตุมาส่งมอบให้พนักงานสอบสวน นำไปจำลองเหตุการณ์ เพื่อตรวจพิสูจน์ร่องรอยเฉี่ยวชน แรงกระแทก แรงเหวี่ยงของรถ ถึงแม้รถคันดังกล่าว จะถูกซ่อมแซมแล้ว ก็สามารถใช้หลักวิทยาศาสตร์ตรวจสอบได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง