ครบรอบ 5 ปีการหายตัวไปของ "น้องจีจี้"

สังคม
18 ก.ย. 58
15:08
378
Logo Thai PBS
ครบรอบ 5 ปีการหายตัวไปของ "น้องจีจี้"

การหายตัวไปของน้องจีจี้เมื่อ 5 ปีก่อน ทำให้สังคมไทยตื่นตัวกับปัญหาเด็กหายมากขึ้นชัดเจน แต่แม้จะตื่นตัวมากขึ้นแค่ไหนก็ยังไม่พบน้องจีจี้

นางมณี ทองชุม มารดาน้องจีจี้ ยังคงติดป้ายข้างรถขายผลไม้และใบปลิวประกาศตามหา ด.ญ.จีรภัทร ทองชุม หรือ น้องจีจี้ เด็กหญิงที่หายตัวไปกว่า 5 ปี และยังคงแจกจ่ายใบปลิวประกาศให้กับลูกค้าที่มาซื้อผลไม้ที่รถขายผลไม้ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ที่น้องจีจี้หายตัวไป

ตลอดระยะเวลาที่น้องจีจี้หายตัวไป ครอบครัวและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พยายามติดตามหาพร้อมประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทราบถึงข้อมูลและเบาะแสที่จะนำไปสู่การติดตามตัวน้องจีจี้กลับมาสู่ครอบครัว โดยครอบครัวเชื่อว่า ขณะนี้น้องจีจี้ยังมีชีวิตอยู่โดยอาจถูกกักขังอยู่ในสถานที่ใดสถานที่หนึ่งและยังคงรอคอยการกลับมาของน้องจีจี้ตลอดเวลา

การหายตัวไปของน้องจีจี้ เกิดขึ้นเมื่อ 18 ก.ย.2553 ขณะที่น้องจีจี้อายุ 9 ปี โดยภาพจากกล้องวงจรปิดของปั้มน้ำมัน สามารถบันทึกภาพของน้องจีจี้ได้ ก่อนที่จะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย แม้ครอบครัวและตำรวจจะพยายามค้นหาเบาะแสอย่างต่อเนื่อง แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่สามารถติดตามตัวน้องจีจี้กลับมาได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง