วงการฟุตบอลร่วมไว้อาลัย “โค้ชแต๊ก”เป็นครั้งสุดท้าย

กีฬา
22 เม.ย. 58
05:16
149
Logo Thai PBS
วงการฟุตบอลร่วมไว้อาลัย “โค้ชแต๊ก”เป็นครั้งสุดท้าย

คนในแวดวงฟุตบอลจำนวนมากต่างเดินทางไปร่วมไว้อาลัยโค้ชแต๊ก-อรรถพล ปุษปาคม เป็นครั้งสุดท้าย ที่ วัดธาตุทอง ในงานพระราชทานเพลิงศพเมื่อค่ำคืนที่วานนี้(21 เม.ย.) พร้อมเตรียมจัดฟุตบอลนัดพิเศษระดมทุนช่วยเหลือครอบครัวปุษปาคม

พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และประธานที่ปรึกษาสโมสรฟุตบอลเพื่อนตำรวจ เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ โค้ชแต๊ก หรือนายอรรถพล ปุษปาคม ที่ วัดธาตุทอง โดยมีนางวันดี ปุษปาคม ภรรยา รวมทั้งบุตรชายและบุตรสาวร่วมให้การต้อนรับ พร้อมด้วยบุคคลสำคัญในวงการฟุตบอลร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายอย่างเนืองแน่น อาทิ นายสัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานบริหารทีมเพื่อนตำรวจ ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รวมทั้งอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย อาทิ ธชตะวัน ศรีปาน ดุสิต เฉลิมแสน รวมทั้งขุนพลนักเตะ สตาฟฟ์โค้ช ของเพื่อนตำรวจนำโดย ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เตรียมจัดฟุตบอลนัดพิเศษเพื่อช่วยเหลือครอบครัวโค้ชแต๊ก ช่วงประมาณวันที่ 13-15 พฤษภาคมนี้ โดยจะเจรจากับสโมสรต่างๆ ทั้งเพื่อนตำรวจ และสโมสรเก่าของโค้ชแต๊กอย่างเช่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บางกอกล๊าส เอฟซี ในการจัดแมตช์พิเศษดังกล่าว

สำหรับโค้ชแต๊ก-อรรถพล ปุษปาคม หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรเพื่อนตำรวจ เสียชีวิตลงอย่างสงบในวัย 52 ปี เมื่อเวลา 04.41 น.วันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือดและปอด ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการฟุตบอลไทยอีกครั้ง เพราะโค้ชแต๊กถือได้ว่าเป็นผู้ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ ตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะระดับสโมสรและทีมชาติไทย รวมถึงการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับสโมสรชื่อดังหลายสโมสรและเปิดโอกาสให้นักฟุตบอลได้พิสูจน์ฝีเท้าจนสร้างชื่อเสียงเป็นจำนวนมาก
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง