ตร.แจ้งข้อหาชายกระทำชำเราเด็ก 1 ปี 8 เดือน เสียชีวิตที่หนองคาย หลังผลสอบสวนมีมูล

อาชญากรรม
30 ก.ย. 58
13:30
149
Logo Thai PBS
ตร.แจ้งข้อหาชายกระทำชำเราเด็ก 1 ปี 8 เดือน เสียชีวิตที่หนองคาย หลังผลสอบสวนมีมูล

ตร.หนองคายแจ้งข้อ นายนพรัตน์ รูปสวย ฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย หลังผลสอบสวนเบื้องต้นเชื่อได้ว่าลงมือกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 1 ปี 8 เดือน มาแล้วหลายครั้ง ด้านมารดาเด็กอยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติมยังไม่แจ้งข้อหา

จากกรณี ด.ญ.วัย 1 ปี 8 เดือน เสียชีวิตกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมาใน จ.หนองคาย โดยญาติสงสัยว่าสาเหตุการเสียชีวิตของหลานสาว อาจถูกเพื่อนชายคนสนิทของมารดาเด็กซึ่งมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวทารุณกรรมทางเพศจนเสียชีวิต เพราะพบบาดแผลฉีกขาดทางทวารหนัก จึงเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจ ล่าสุดตำรวจควบคุมตัวแม่ของเด็กและเพื่อนชายคนสนิทที่หลบหนีเข้าสอบปากคำนั้น

วันนี้ (30 ก.ย. 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน สถานีตำรวจภูธรเมืองหนองคาย ได้สอบปากคำ นายนพรัตน์ รูปสวย ผู้ต้องหาคดีกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 1 ปี 8 เดือนจนเสียชีวิต พร้อมเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอมารดาของเด็กไปตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มว่า จากการสอบสวนพบนายนพรัตน์เช่ารีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ตั้งแต่วันที่ 14 ก.ย. 2558 และขณะเกิดเหตุมารดาของเด็กออกไปซื้อของข้างนอก เมื่อกลับมาพบว่าลูกสาวมีอาการตัวแข็งและหมดสติ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลก่อนเสียชีวิตในที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เบื้องต้นนายนพรัตน์ให้การปฏิเสธ แต่จากแนวทางการสืบสวนสอบสวนของตำรวจเชื่อว่านายนพรัตน์อาจทำทารุณทางเพศกับเด็กหญิงหลายครั้ง เนื่องจากเวลาเด็กเห็นหน้านายนพรัตน์จะมีอาการหวาดกลัว อีกทั้งผลการตรวจร่างกายพบว่าติดเชื้อในช่องท้อง จึงแจ้งข้อหานายนพรัตน์ฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ส่วนแม่ของเด็กตำรวจยังไม่แจ้งข้อหาและอยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติม
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง