ผู้ค้าสลากฯพิษณุโลกผิดหวังโควต้า77บ.เต็ม โอดถ้าไม่ได้ราคาทุนหวังให้ขาย 80 บาทยาก

ภูมิภาค
3 ต.ค. 58
09:28
137
Logo Thai PBS
ผู้ค้าสลากฯพิษณุโลกผิดหวังโควต้า77บ.เต็ม โอดถ้าไม่ได้ราคาทุนหวังให้ขาย 80 บาทยาก

ผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลใน จ.พิษณุโลก บางคนต้องผิดหวัง เนื่องจากไม่สามารถจองสลากฯแบบเสรีงวดแรกได้ หลังโควต้าการจองเต็มในเวลาไม่ถึง 30 นาที

วันนี้ (3 ต.ค.2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานธนาคารกรุงไทยสาขาพิษณุโลก อ.เมือง จ.พิษณุโลก ทำความเข้าใจผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาล หลังมาสั่งจองสลากฯ งวดประจำวันที่ 16 ต.ค.2558 ตามโครงการสั่งซื้อ-สั่งจองสลากล่วงหน้าโดยตรงจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เป็นงวดแรก แต่ระบบออนไลน์แจ้งว่าโควต้าเต็ม ตั้งแต่เวลา 09.00 น. หรือเพียง 30 นาที หลังเปิดรับจอง
 
นายเฉลิมพล ปัญญางาม ผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า รู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถซื้อสลากในราคาต้นทุนที่เหมาะสม โดยก่อนหน้านี้ ได้รับการชี้แจงจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลว่าไม่จำเป็นต้องรีบมาจอง เพราะพิมพ์ไม่จำกัดจำนวน และจองได้ตั้งแต่วันที่ 3-7 ต.ค. จึงเดินทางมาในช่วงสายๆ แต่สลากฯ กลับถูกจองเต็มหมดแล้ว
 
ล่าสุด ผู้สนใจค้าสลากหลายคนยังรอการชี้แจงจากเจ้าหน้าที่ฯ ถึงสาเหตุที่ไม่สามารถจองสลากฯได้ บางคนระบุว่าหากไม่สามารถซื้อในต้นทุนที่ถูกกว่าที่รับซื้อจากยี่ปั้วฉบับละ 77 บาท ก็เชื่อว่าการขายสลากฯในราคาฉบับละ 80 บาท ตามที่กฎหมายกำหนดคงทำได้ยาก

กดถูกใจหน้าเพจ ThaiPBSNews
https://www.facebook.com/ThaiPBSNews?ref=hl
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง