ระดมฉีดน้ำบรรทุก 18 ล้อคว่ำ-หวั่นก๊าซระเบิด เผยมาส่งของแมคโครเลี้ยวไม่พ้นเกี่ยวสะพาน

อาชญากรรม
4 พ.ย. 58
00:32
191
Logo Thai PBS
ระดมฉีดน้ำบรรทุก 18 ล้อคว่ำ-หวั่นก๊าซระเบิด เผยมาส่งของแมคโครเลี้ยวไม่พ้นเกี่ยวสะพาน

รถ 18 ล้อบรรทุกตูคอนเทนเนอร์ส่งสินค้าห้างย่านบางกะปิ เกี่ยวสะพานลอยข้ามแยกพลิกคว่ำ ขวางถ.ลาดพร้าวขาออก ก๊าซเอ็นจีวีรั่ว เจ้าหน้าทื่ระดมฉัดน้ำ หวั่นระเบิด

วันนี้ (4 พ.ย.2558) เวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ลาดพร้าว รับแจ้ง เกิดเหตุรถบรรทุก 18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ขนสินค้า พลิกคว่ำ บริเวณถ.ลาดพร้าวขาออก หน้าห้างสรรพสินค้าแมคโคร สาขาบางกะปิ และเกิดการรั่วไหลของก๊าซเอ็นจีวี หลังรับแจ้งจึงเข้าตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เพื่อฉีดน้ำเนื่องจากเกรงว่าจะเกิดระเบิดขึ้น เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า รถบรรทุกคันดังกล่าวพลิกตะแคงจอดขวาง ถ.ลาดพร้าวขาออก ถังบรรจุดเชื้อเพลิง ซึ่งเป็นก๊าซเอ็นจีวีรั่วไหลออกมา จากถัง 2 ถัง จากทั้งหมด 10 ถัง ซึ่งบรรจุถังละ 10 ปอนด์ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงระดมฉีดน้ำ เพื่อลดระดับการลอยตัวของก๊าซเอ็นจีวี และไม่ให้ฟุ้งกระจายออกไปในวงกว้าง

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ลาดพร้าวเปิดเผยว่า จากการสอบสวนคนขับรถบรรทุกคันเกิดดังกล่าวทราบว่า ขับรถบรรทุกสินค้าอุปโภคบริโภค มาส่งที่ห้างสรรพสินค้าแมคโคร ย่านบางกะปิ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ กำลังจะตีวงกลับรถ ขอบด้านบนตู้คอนเทนเนอร์ได้เฉี่ยวชนกับคานเสา ของสะพานข้ามแยกหน้าห้าง ทำให้รถบรรทุกพลิกคว่ำ หลังรถพลิกคว่ำ ตรวจสอบพบว่า มีก๊าซรั่วไหล เนื่องจากวาล์วของถังบรรจุก๊าซเชื้อเพลิง จำนวน 2 ถัง แตกหัก

คนขับรถคันดังกล่าวเปิดเผยว่า ไม่เคยเข้ามาส่งสินค้าที่ห้างแห่งนี้ จึงไม่เคยชินเส้นทาง ทำให้กะระยะกลับรถไม่พ้นคานเสาสะพานลอยข้ามแยก ส่วนการเคลื่อนย้ายรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ที่พลิกคว่ำกีดขวางช่องทางการจราจร บนถนนลาดพร้าวฝั่งขาออก เจ้าหน้าที่ประสานทางบริษัทเจ้าของรถบรรทุก เพื่อให้นำรถเครน ยกรถบรรทุกเข้ามาดำเนินการเคลื่อนย้ายออกจากพื้นที่แล้ว


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง