เพื่อนตำรวจ ถล่ม ตราด เอฟซี 7-0 รั้งจากฝูงยามาฮ่าลีก วัน

กีฬา
23 เม.ย. 58
04:31
115
Logo Thai PBS
เพื่อนตำรวจ ถล่ม ตราด เอฟซี 7-0 รั้งจากฝูงยามาฮ่าลีก วัน

นักเตะเพื่อนตำรวจยังมุ่งมั่นเล่นเพื่อ โค้ชแต๊ก ในเกมยามาฮ่าลีก วัน โดย เป็นฝ่ายชนะทีมตราด เอฟซี ทีมในกลุ่มท้ายตารางไปขาดลอย 7-0 ประตู

ที่สนามกีฬากองทัพบก เพื่อนตำรวจ รองจ่าฝูงพบกับ ตราด เอฟซี เกมนี้ครอบครัวของโค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคมเดินทางมาชมเกมด้วย ซึ่งช่วงก่อนเริ่มเกมได้มีการยืนไว้อาลัยให้กับการจากไปของโค้ชแต๊กและเป็นเพื่อนตำรวจที่เล่นด้วยความมุ่งมั่นขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาที 6 จากการกระชากเข้าไปยิงของ ธนา ชะนะบุตร อีก 4 นาทีเจ้าบ้านหนีห่างเป็น 2-0 จากผลงานของศรันยู อินต๊ะราช ครึ่งหลังตราดตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากเหลือ 10 คนเมื่อสันติภาพ ศิริ ไปเปิดปุ่มใส่ ปกเกล้า อนันต์ กรรมการจึงให้ใบแดงทันที

เพื่อนตำรวจ ได้เปรียบทุกอย่างเล่นสบายได้เพิ่มอีก 5 ลูก จากผลงานของ ยศวรรษน์ มนทา 2 ลูก ,ปกเกล้า อนันต์ ,โช ชิโมจิ ,ปกรณ์ เปรมภักดิ์ จบเกมเพื่อนตำรวจ ชนะ ตราด ไปขาดลอย 7-0 แซงอ่างทองที่เสมอนครปฐม 0-0 ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงทันทีมี 18 คะแนน นำอ่างทองอยู่ 1 แต้ม ส่วนตราดยังอยู่ที่ 18

อีกคู่บางกอก เอฟซี ทีมอันดับ 7 เปิดบ้านพบพีทีที ระยอง ทีมอันดับ 11 ก่อนเกมนักเตะทั้ง 2 ทีมรวมถึงแฟนบอลที่เข้ามาชมการแข่งขันต่างร่วมยืนไว้อาลัยต่อการจากไปของ โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม เป็นเวลา 1 นาที เป็นเจ้าถิ่นบางกอกได้ประตูนำก่อน 1-0 นาที 36 จากอาน เบียนกอน ครึ่งหลังไม่มีประตูเพิ่มจบเกม บางกอก เอฟซี เฉือนชนะ พีทีทีระยอง 1-0 ทำให้ บางกอก เอฟซี ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 มี 14 คะแนน ส่วน พีทีที ระยอง อยู่อันดับ 14 มี 9 คะแนน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง