จับผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพพนักงานร้านคาราโอเกะ แค้นขอแต่งงานแต่ถูกปฎิเสธ

อาชญากรรม
9 พ.ย. 58
01:04
352
Logo Thai PBS
จับผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพพนักงานร้านคาราโอเกะ แค้นขอแต่งงานแต่ถูกปฎิเสธ

ตร.จับผู้ต้องหาชาวลาวฆ่าหั่นศพสาวร้านคาราโอเกะ สารภาพแค้นขอผู้ตายแต่งงานแต่ถูกปฎิเสธ ก่อนใช้มีดชำแหละชิ้นส่วนแล้วนำไปทิ้งที่คลองแสนแสบ

วานนี้(8 พ.ย.2558) จากกรณีที่พบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกทิ้งในคลองผกามาศ ซอยปรีดีพนมยงค์ 14 ถนนสุขุมวิท โดยการสืบสวนพบว่าศพดังกล่าวเป็นศพของ น.ส.มะลิ สัญชาติ อายุ 27 ปี ชาวเมียนมา ที่หายตัวไปจากร้านคาราโอเกะ ย่านลำสาลี ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล นำหมายค้นเข้าตรวจสอบห้องพัก นายใจ เคนวันคำ ในซอยรามคำแหง 53 ผู้ต้องหาชาวลาว จากการตรวจสอบภายในห้องพักพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเอกสารของผู้เสียชีวิตบางส่วน ตำรวจได้ยึดไว้ตรวจสอบ จากสวบสวนผู้ต้องหาให้การว่ารู้จักกับผู้เสียชีวิตมาประมาณ 1 ปี และได้พยามยามขอผู้เสียชีวิตแต่งงานแต่ถูกปฎิเสธ จึงทะเลาะกันก่อนทำร้ายร่างกายผู้ตายโดยการใช้มีดชำแหละชิ้นส่วนอวัยวะแยกออกจากกันแล้วนำไปทิ้งที่คลองแสนแสบ ห่างจากที่พักประมาณ 50 เมตร เพื่ออำพรางคดี ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น.วันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีผู้ต้องหาคือฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ปิดบังอำพรางซ้อนเร้นศพและเตรียมแจ้งข้อหาลักทรัพย์เพิ่มอีก 1 ข้อหา ขณะที่ วันนี้(9 พ.ย.) ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดที่พบชิ้นส่วนผู้เสียชีวิตและห้องพักของผู้ต้องหา เวลาประมาณ 14.00 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง