ประธานสโมสรบุรีรัมย์ประกาศขอสู้ลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

กีฬา
23 เม.ย. 58
08:53
143
Logo Thai PBS
ประธานสโมสรบุรีรัมย์ประกาศขอสู้ลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับผิดหวังกับการแข่งขันที่ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก นัดที่ 5 ในกลุ่มเอฟ ที่บุรีรัมย์ฯ แพ้ ซองนัม เอฟซี 1-2 ประตู แต่จะขอสู้เต็มที่เพื่อลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยต้องชนะกว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ ให้ได้เท่านั้น

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก นัดที่ 5 ในกลุ่มเอฟ ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวของไทย แพ้ ซองนัม เอฟซี จากเกาหลีใต้ 1-2 ประตู ทำให้สถานการณ์ในขณะนี้บุรีรัมย์ฯ ตกลงมาอยู่อันดับ 3 มี 7 คะแนนจาก 5 นัดเท่ากับ กัมบะ โอซาก้า แต่เฮดทูเฮดเป็นรอง ทำให้นัดสุดท้ายต้องชนะพร้อมกับลุ้นให้ กัมบะ ไม่ชนะ ซองนัม เอฟซี ทีมจ่าฝูงที่มี 10 คะแนน

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังในการแข่งขันนัดนี้ พร้อมขอโทษแฟนบอลชาวไทย อย่างไรก็ตามในฐานะตัวแทนของประเทศไทย ทีมจะยังไม่ยอมแพ้ในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แม้นัดสุดท้ายจะต้องชนะกวางโจว อาร์แอนด์เอฟซี ให้ได้เท่านั้น

สำหรับเกมนัดที่ 6 ของกลุ่มนี้ ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับกว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ ที่ล่าสุดกัมบะ โอซาก้า สามารถชนะ 5-0 ประตู ซึ่งการแข่งขันจะมีขึ้นวันที่ 6 พ.ค.2558 เวลา 18.00 น. ที่สนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง