ฝนตกถนนลื่น ทำให้รถยนต์ชนกันหลายคันใน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ภูมิภาค
23 เม.ย. 58
10:27
212
Logo Thai PBS
ฝนตกถนนลื่น ทำให้รถยนต์ชนกันหลายคันใน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เกิดพายุฝนและลมแรงในจ.ประจวบคีรีขันธ์ ทำให้เกิดอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันเพราะถนนลื่นส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน ขณะที่ตำรวจทางหลวงเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนเพิ่มความระมัดระวัง เนื่องจากผิวถนนยังมีน้ำฝนท่วมขังหลายแห่ง ทำให้ยางรถยนต์ไม่เกาะถนนอาจทำให้เสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุได้

เกิดอุบัติเหตุรถชนท้าย 3 จุดบนถนนเพชรเกษมเส้นสายบายพาส ปราณบุรี-ชะอำ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในช่วงที่มีพายุฝนลมแรงส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคนเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลปราณบุรี และค่ายธนะรัชต์นอกจากนี้ ยังทำให้การจราจรติดขัด

ขณะที่ลมแรงยังส่งผลให้หลังคาโครงเหล็กขนาดใหญ่ เทศบาลตำบลเขาน้อย มูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรีได้รับความเสียหาย ด้านตำรวจทางหลวงเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนเพิ่มความระมัดระวัง เนื่องจากผิวถนนยังมีน้ำฝนท่วมขังหลายแห่ง ทำให้ยางรถยนต์ไม่เกาะถนนอาจทำให้เสียหลัก จนเกิดอุบัติเหตุ

ส่วนที่ จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 เร่งช่วยนำร่างของพนักงานขับรถน้ำมัน 10 ล้อ ที่เสียชีวิตออกจากซากรถหลังจากเกิดอุบัติเหตุพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ บริเวณถนนมิตรภาพ บ้านดอนชมพู ต.ดอนชมพู อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา มุ่งหน้าขอนแก่นและมีน้ำมันรั่วไหลจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยกันกั้นพื้นที่บริเวณโดยรอบเพราะเกรงว่าอาจเกิดอันตราย จากการตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียชีวิตจำนวน 4 คน และบาดเจ็บอีก 1 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลโนนสูงเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง