"ชาร์ลี ชีน" นักแสดงชาวอเมริกันชื่อดัง ออกมายอมรับติดเชื้อ HIV

ต่างประเทศ
18 พ.ย. 58
06:43
783
Logo Thai PBS
"ชาร์ลี ชีน" นักแสดงชาวอเมริกันชื่อดัง ออกมายอมรับติดเชื้อ HIV

ชาร์ลี ชีน ดาราชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ออกมายอมรับในรายการทอล์คโชว์ว่าติดเชื้อเอชไอวีตั้งแต่ 4 ปีก่อน ส่วนสาเหตุที่ออกมาเปิดเผยเนื่องจากเขาถูกแบล็คเมล์เป็นเงินมากกว่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 360 ล้านบาท

วันนี้ (18 พ.ย.2558) เว็บไซต์ http://www.today.com รายการทอล์คโชว์ชื่อดังของสถานีโทรทัศน์เอ็นบีซี สหรัฐอเมริกา รายงานว่า ชาร์ลี ชีน วัย 50 ปี ดาราชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ออกมายอมรับในรายการว่าติดเชื้อเอชไอวีตั้งแต่ 4 ปีก่อน โดยระบุว่าเขาถูกคนแบล็คเมล์ว่าจะเปิดเผยเรื่องที่เขาติดเชื้อเอชไอวี โดยเรียกร้องเงิน 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 360 ล้านบาท การถูกแบล็คเมล์ทำให้เขาเครียดมากซึ่งส่งผลเสียต่อสุขภาพ ดังนั้นเขาจึงมาที่นี่เพื่อยอมรับความจริงว่าเขาติดเชื้อเอชไอวี ซึ่งตัวเขาเองก็ไม่แน่ใจว่าติดเชื้อได้อย่างไร ส่วนอดีตภรรยาทั้ง 3 คน ทราบเรื่องนี้แล้ว

ชาร์ลี ชีน เป็นอดีตดาราชื่อดัง โดยผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้เขามากที่สุดคือภาพยนตร์เรื่อง "พลาทูน" และละครซี่รีย์เรื่อง "Two and A Half Men" ที่ชาร์ลี ชีน รับบทเป็นนักแสดงนำยาวนานถึง 8 ปี ก่อนที่จะถูกไล่ออกเมื่อปี 2554 เนื่องจากมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม เช่น เสพโคเคนและทำร้ายร่างกายอดีตภรรยา ในช่วงที่ชาร์ลี ชีน เป็นดารานำแสดงในซีรีย์เรื่องดังกล่าว ความโด่งดังของซีรีย์เรื่องนี้ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงที่ค่าตัวสูงที่สุดในวงการโทรทัศน์ของสหรัฐฯ โดยได้ค่าตัวตอนละ 1,800,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือเกือบ 65 ล้านบาท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง