บุรีรัมย์ ชนะ ศรีสะเกษ 1-0 คว้าแชมป์ลีกคัพ

กีฬา
22 พ.ย. 58
02:08
157
Logo Thai PBS
บุรีรัมย์ ชนะ ศรีสะเกษ 1-0 คว้าแชมป์ลีกคัพ

บุรีรัมย์ เฉือนชนะ ศรีสะเกษ 1-0 คว้าแชมป์โตโยต้าลีกคัพ ซึ่งเป็นแชมป์สมัยที่ 4 ของบุรีรัมย์ และได้สิทธิ์ไปเล่นโตโยต้าแม่โขงคลับ แชมเปี้ยนส์ชิพในวันที่ 20 ธ.ค.นี้

เมื่อวานนี้ (21 พ.ย.2558) การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามศุภชลาศัย แฟนบอลทั้งบุรีรัมย์กับศรีสะเกษเข้าไปเต็มความจุสนาม โดยบุรีรัมย์ แชมปป์เก่า 3 สมัย พบ ศรีสะเกษ ทีมที่เพิ่งเข้าชิงรายการนี้เป็นสมัยแรก ศรีสะเกษมาเน้นรับและรอสวนกลับตามสไตล์ทีมเป็นรอง แต่บุรีรัมย์ที่ไม่มีดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ยังทำได้ดี ได้ประตูจากการยิงแถว 2 ของ โก ซุลกิ ในนาทีที่ 18
 
ครึ่งหลัง โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล ปรับเกมรุกศรีสะเกษได้บุกเป็นระลอกมีโอกาสได้ประตูหลายครั้งจาก คัพฟ้า บุญมาตุ่น แต่จบสกอร์ไม่ได้ ครบ 90 นาที บุรีรัมย์ ชนะ ศรีสะเกษ 1-0 เป็นการชนะด้วยสกอร์ 1-0 ต่อศรีสะเกษในการเจอกัน 3 นัดติดในฤดูกาลนี้
 
บุรีรัมย์คว้าแชมป์โตโยต้าลีกคัพสมัยที่ 4 รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท พร้อมได้สิทธิ์ไปเล่นโตโยต้าแม่โขงคลับ แชมเปี้ยนส์ชิพในวันที่ 20 ธ.ค.นี้ เพื่อชิงแชมป์สโมสรในลุ่มแม่น้ำโขง โดยขุนพลปราสาทสายฟ้ายังมีลุ้นแชมป์อีก 2 รายการในเมืองไทย คือช้างเอฟเอคัพ กับ โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป้าหมายในปีนี้ของบุรีรัมย์ต้องการคว้าแชมป์ 4 รายการ รวมถึงแม่โขงคลับแชมเปี้ยนส์ชิพด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง