ตร.เผยรู้ตัวคนชิงทรัพย์-ทำร้ายร่างกายพ่อลูก ประสาน กทม.ติดกล้องวงจรปิดในจุดเสี่ยง

อาชญากรรม
26 พ.ย. 58
14:14
155
Logo Thai PBS
ตร.เผยรู้ตัวคนชิงทรัพย์-ทำร้ายร่างกายพ่อลูก ประสาน กทม.ติดกล้องวงจรปิดในจุดเสี่ยง

หลังเกิดเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายพ่อลูกคู่หนึ่งเพื่อชิงทรัพย์ในซอยศรีนครินทร์ 11 ตำรวจระบุว่ารู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว พร้อมประสาน กทม.ติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มเติ่มในจุดเสี่ยง หลังพบว่ากล้องวงจรปิดบริเวณปากซอยชุมชนที่เกิดเหตุดังกล่าวชำรุดทั้งหมด

ภาพที่ถูกเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ เผยให้เห็นว่าผู้ก่อเหตุเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ทำร้ายร่างกายผู้เป็นพ่อ ที่กำลังเดินกลับจากรับลูกสาว บริเวณหน้าคอนโดมิเนียมในซอยศรีนครินทร์ 11 เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ของคืนวันที่ 22 พ.ย.2558 จนบาดเจ็บที่ศรีษะและตามร่างกาย หลังจากนั้นพยายามชิงทรัพย์ก่อนทำร้ายร่างกายลูกสาวจนบาดเจ็บศรีษะแตกและถูกแทงตามร่างกาย เอ็นแขนขาด กระดูกนิ้วแตก ต้องเย็บรวมกว่า 40 เข็ม

ทีมข่าวไทยพีบีเอสลงพื้นที่สำรวจ แม้จะเป็นช่วงเวลากลางวัน แต่พบว่าภายในซอยไม่มีผู้คนพลุ่กพล่านและบางจุดมีต้นไม้บดบังทั้ง 2 ข้างทาง กลายเป็นจุดเสี่ยงต่อการเกิดเหตุ โดยผู้เสียหายกล่าวว่าก่อนหน้านี้จะระมัดระวังตัวทุกครั้ง เนื่องจากภายในชุมชนมักเกิดเหตุลักษณะเช่นนี้บ่อยครั้ง

ขณะที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลประเวศ ระบุว่า ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คาดว่าจะใช้เวลา 3 วันในการจับกุมตัวและยอมรับว่าพื้นที่เขตประเวศกว้าง ตำรวจอาจดูแลความปลอดภัยไม่ทั่วถึง ที่สำคัญพบว่ากล้องวงจรปิดบริเวณปากซอยของชุมชนทั้งหมด 4 ตัวชำรุด ไม่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์วันดังกล่าวได้ และแม้ว่าเหตุการณ์จะผ่านมาแล้วหลายวัน แต่บิดาผู้เสียหายยังรู้สึกขวัญเสียกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะไม่มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

ล่าสุด ตำรวจจะประสานไปยังกรุงเทพมหานครติดตั้งกล้องวรจรปิดเพิ่มเติมในพื้นที่จุดเสี่ยง เพื่อช่วยเฝ้าระวังเหตุได้ในเบื้องต้น ขณะเดียวกันขอความร่วมมือประชาชนให้ช่วยกันสอดส่องดูแลความปลอดภัยของคนในชุมชน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง