"บุรีรัมย์" ฉลองเเชมป์ไทยลีกชนะสระบุรี 6-0

กีฬา
7 ธ.ค. 58
07:19
119
Logo Thai PBS
"บุรีรัมย์" ฉลองเเชมป์ไทยลีกชนะสระบุรี 6-0

ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ทำเเฮตทริกช่วยให้บุรีรัมย์ถล่มสระบุรีขาดลอย 6-0 ฉลองรับถ้วยเเชมป์โตโยต้าพรีเมียร์ลีกที่สนามไอโมบายสเตเดี้ยมอย่างยิ่งใหญ่

 
วานนี้ (6 ธ.ค.2558) บุรีรัมย์ที่คว้าแชมป์โตโยต้าลีกคัพและโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกแล้วลงเล่นในไอโมบายสเตเดียมนัดสุดท้ายของฤดูกาลพบสระบุรีที่กำลังหนีตกชั้น ก่อนเกมจะเริ่มขึ้นมีการเปิดตัว 2 นักเตะ เริ่มจากอดุล หละโสะ กองกลางทีชาติไทยจากชลบุรีเอฟซี เเละอังเดร ฟรานซิสโก้ โมริทซ์ กองกลางชาวบราซิลเลียนจากโปฮัง สตีเลอร์ส

เป็นบุรีรัมย์ที่ครองเกมบุกได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน ออกนำ 2-0 ครึ่งแรกจากกิลเบอร์โต้ มาเชนา กับ โก ซุลกิ ครึ่งหลังเจ้าถิ่นยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจจนได้ 3 ประตูรวด ออกนำ 5-0 จากผลงานอันยอดเยี่ยมของดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ที่ทำเเฮตทริกในเกมนี้เป็นแฮตทริกที่ 3 ในฤดูกาลของดาวยิงชาวบราซิลเลี่ยนและเป็นประตูที่ 32 ในฤดูกาลนี้ ก่อนที่บุรีรัมย์จะมาได้ประตูย้ำชัย 6-0 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากอานนท์ อมรเลิศศักดิ์

บุรีรัมย์เก็บได้ 80 คะเเนน จาก 32 เกมรับถ้วยเเชมป์โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการทำสถิติไร้พ่าย และยังลุ้นคว้าทริปเปิ้ลเเชมป์ในฤดูกาลนี้ หลังจากผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศช้างเอฟเอคัพพบเอสซีจีเมืองทองในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2558 ที่สนามศุภชลาศัย

ส่วนผลคู่อื่นๆ
เอสซีจี เมืองทอง 1-2 บีอีซีเทโรศาสน
ราชนาวี 4-0 ทีโอที
การท่าเรือ 1-0 ชัยนาท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง