ไฟไหม้ร้านขายผ้า “ตลาดวโรรส” กลางดึก วอดกว่าล้าน-เผยเป็นครั้งที่ 4 ในรอบปีนี้

อาชญากรรม
8 ธ.ค. 58
08:31
195
Logo Thai PBS
ไฟไหม้ร้านขายผ้า “ตลาดวโรรส” กลางดึก วอดกว่าล้าน-เผยเป็นครั้งที่ 4 ในรอบปีนี้

ไฟไหม้ตลาดวโรรสอีกเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เป็นครั้งที่ 4 ในรอบปี 58 เผยเป็นโกดังเก็บผ้า เบื้องต้นยังไม่ทรบสาเหตุ คาดค่าเสียหายประมาณ 1 ล้านบาท

วานนี้ (7 ธ.ค.) เวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.จว.เชียงใหม่ รับแจ้งเกิดเหตุเกิดเพลิงไหม้ร้านขายผ้าย่านตลาดวโรรส หลังรับแจ้งจึงพร้อมรถดับเพลิงเทศบาลนครนครเชียงใหม่ ประมาณ 10 คัน รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบต้นเพลิงเป็นร้านขายผ้าชื่อ ร้านดั่งใจ๋ เลขที่ 80 ถ.วิชยานนท์ ติดกับธนาคารธนชาติ สาขาตลาดวโรรส ซึ่งเกิดเพลิงไหม้บริเวณชั้นสองของร้าน ที่เป็นโกดังเก็บผ้าจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเร่งฉีดน้ำ จนควบคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้นคาดว่ามูลค่าความเสียหายกว่า 1 ล้านบาท และไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเหตุการณ์เพลิงไหม้ที่ตลาดวโรรสครั้งนี้ นับว่าเป็นครั้งที่ 3 ในรอบปี 2558 ครั้งแรกเมื่อวันที่ 17 พ.ค. เหตุไฟไหม้ร้านสังฆภัณฑ์ เสียหายกว่า 20 ล้านบาท ครั้งที่สองวันที่ 5 มิ.ย. ไฟไหม้ตึกแถว 3 คูหา เป็นร้านขายผ้าม้วนเสียหายกว่า 10 ล้านบาท และครั้งที่ 3 วันที่ 3 ก.ย.ไฟไหม้ร้านขายของเด็กเล่น


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง