"เชฟบุ๊ค บุญสมิทธิ์" พิธีกรรายการ Foodwork กับบทบาทคุณพ่อมือใหม่

Logo Thai PBS
"เชฟบุ๊ค บุญสมิทธิ์" พิธีกรรายการ Foodwork กับบทบาทคุณพ่อมือใหม่

เลือกทำธุรกิจที่บ้าน เพื่อได้ดูแลลูกชายอย่างใกล้ชิด เพราะเชฟบุ๊ค บุญสมิทธิ์ พิธีกรรายการ Foodwork เชื่อว่าครอบครัวสำคัญที่สุด นอกจากต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้ว คุณพ่อมือใหม่ยังต้องเปลี่ยนวิธีคิดเพื่ออนาคต

เตรียมน้ำอุ่นให้อุณหภูมิกำลังพอเหมาะ วันนี้ คุณพ่อบุญสมิทธิ์ อาบน้ำให้ลูกชายด้วยตัวเอง แรกๆ อาจยังไม่ถนัดแต่คุณพ่อมือใหม่ทั้งปรับตัว และเรียนรู้ จนคล่องแคล่ว ยิ่งได้ภรรยามาช่วย 2 คนแข็งขัน ก็เป็นอีกกิจวัตรประจำวันที่มีความสุข  
 
ธุรกิจร้านราดหน้าขั้นเทพ ที่คิดสูตรความอร่อยขึ้นมาเอง ไม่เพียงเป็นงานถนัดของเชฟบุ๊ค แต่ยังเป็นแผนในอนาคตให้สามารถทำงานที่บ้านพร้อมดูแลลูกได้อย่างใกล้ชิด ภาพความอบอุ่นแบบนี้ส่งต่อกันมา เพราะวันนี้คุณปู่สมศักดิ์ วัย 70 ปี เป็นอีกแรงสำคัญดูแลหลานชาย แนะวิธีสอนของคนรุ่นเก่าให้เด็กสู้ รู้ และเติบโตด้วยตัวเอง กลับกันเด็กชายวันซน ยังเป็นยาชูกำลังชั้นดี ที่เติมพลังให้คุณปู่ยังมีแรง     
 
ยังให้ความสำคัญไม่ต่างจากหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว ช่วงเวลาเดินเล่นยามเย็นของ พาสต้า กมลสิทธิ์ หนูน้อยวัยซน กับไข่ดาว สุนัขพันธุ์บีเกิ้ล จึงน่าประทับใจ ช่วยปลูกฝังความเมตตาและรักสัตว์ไปในตัว พิธีกรคนเก่ง ที่ในวันนี้รับบทคุณพ่อมือใหม่  จึงเต็มไปด้วยเรื่องให้ต้องเรียนรู้ เป็นอีกหน้าที่สำคัญที่ต้องรับผิดชอบด้วยความรัก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง