"สารัช อยู่เย็น" ไม่สนใจค้าแข้งลีกฮอลแลนด์-ขอเล่นต่อในเมืองไทย

กีฬา
21 ธ.ค. 58
10:26
279
Logo Thai PBS
"สารัช อยู่เย็น" ไม่สนใจค้าแข้งลีกฮอลแลนด์-ขอเล่นต่อในเมืองไทย
สารัช อยู่เย็น ยืนยันขอค้าแข้งกับเอสซีจีเมืองทองต่อไป โดยไม่สนใจที่จะไปค้าแข้งในยุโรปกับสโมสรเอสบีวี เอ็กเซลซิเออร์ ทีมในลีกฮอลแลนด์

สโมสรเอสบีวี เอ็กเซลซิเออร์ ทีมในลีกฮอลแลนด์สนใจที่จะดึงตัวสารัช อยู่เย็น กลางรับทีมชาติของเอสซีจีเมืองทองไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี แต่สารัชยังไม่สนใจที่จะไปค้าแข้งในยุโรป อยากเล่นในเมืองไทยอีก 1-2 ปี เพื่อสร้างความแข็งแกร่ง ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่าสโมสรยะโฮ ดารูล ต๊ะซิม ในลีกของมาเลเซียสนใจดึงตัวสารัชไปร่วมทีมเช่นกัน แต่สารัชปฏิเสธและได้ต่อสัญญากับเอสซีจีเมืองทองออกไปอีก 3 ปี

ส่วนชลบุรีกำลังเจรจาดึงตัว ประกิต ดีพร้อม กองกลางสารพัดประโยชน์ดีกรีทีมชาติของบุรีรัมย์มาร่วมทีม คาดว่าจะรู้ผลสัปดาห์หน้า นักเตะตัวหลักของชลบุรีย้ายออกจากทีมหลายคน ทั้งอดุลย์ หละโสะ ที่ไปอยู่กับบุรีรัมย์, ติอาโก้ คุนญ่า ที่ย้ายไปอยู่กับการท่าเรือ, ภูริทัต จาริกานนท์ ที่มีข่าวว่าจะไปอยู่กับ พีทีทีระยอง ตามโค้ชจเด็จ มีลาภ, สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมที่กำลังเจรจาไปอยู่กับสุพรรณบุรี

ทั้งนี้ ประกิต ดีพร้อม ก่อนที่จะไปอยู่กับบุรีรัมย์เล่นให้กับทีโอที เอสซี และเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ประกิตโชว์ฟอร์มได้ดีกับทีมชาติและสโมสร บุรีรัมย์จึงดึงไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 10 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง