ประชาชนส่วนใหญ่พอใจผลงานรัฐบาล เร่งแก้ปัญหาเศรษฐกิจ-สินค้าเกษตร

การเมือง
24 ธ.ค. 58
06:56
226
Logo Thai PBS
ประชาชนส่วนใหญ่พอใจผลงานรัฐบาล เร่งแก้ปัญหาเศรษฐกิจ-สินค้าเกษตร
ชาวบ้านในจังหวัดต่างๆ ให้ความสนใจการแถลงผลงานรัฐบาลในรอบ 1 ปี โดยส่วนใหญ่ชื่นชอบกับการจัดระเบียบความเรียบร้อยในสังคม และต้องการให้รัฐบาลเร่งแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ราคาผลผลิตทางการเกษตร รวมทั้งความเป็นอยู่ของประชาชน

วานนี้ (23 ธ.ค.2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ค้าภายในย่านการค้าเขตอำเภอเมือง จ.กำแพงเพชร ให้ความสนใจติดตามการแถลงผลการดำเนินงานรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยแม่ค้าคนหนึ่ง เปิดเผยว่า ชื่นชอบการบริหารงานของรัฐบาลที่มุ่งมั่นพัฒนาประเทศชาติให้ผ่านพ้นวิกฤตต่าง ๆ รวมทั้งทำให้บ้านเมืองสงบสุข ไม่แบ่งฝักฝ่าย จึงเป็นกำลังใจให้ พล.อ.ประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี และคณะทำงาน มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาประเทศต่อไป ขณะที่ชาวบ้านบางส่วนในตลาดสดโคกมะตูม อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก ระบุว่า รัฐบาลบริหารประเทศได้ดีในระดับหนึ่งและยังให้ในการทำงานแก้ปัญหาด้านต่างๆ

ส่วนนางดาราวรรณ ศรีใสดี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพบ้านแป้ง อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี เปิดเผยว่า จากการพูดคุยกับชาวบ้านที่เข้ามาใช้บริการ ส่วนใหญ่พอใจกับผลงานรัฐบาลและต้องการให้เร่งแก้ปัญหาเศรษฐกิจ โดยเฉพาะราคาสินค้าเกษตร ขณะที่ชาวบ้าน จ.นครนายก และ จ.ระยอง ระบุว่า รัฐบาลชุดนี้สามารถรักษาความเป็นระเบียบเรียบร้อยในสังคม ทำให้เกิดความรักความสามัคคีมากขึ้น ส่วนชาวบ้านส่วนใหญ่ใน อ.เมืองจันทร์ จ.ศรีสะเกษ ระบุว่า ที่ผ่านมารัฐบาลยังไม่มีผลงานที่ชัดเจน โดยเฉพาะการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ เช่น ราคาข้าวและผลผลิตทางการเกษตรที่ตกต่ำที่สุดในรอบหลายปี ซึ่งต้องการให้รัฐบาลเร่งแก้ปัญหาเรื่องปากท้องให้กับประชาชน

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง